Đại học xây phòng khám phục vụ giảng viên, sinh viên

Phòng khám có 8 chuyên khoa lâm sàng gồm:  nội, ngoại, sản, nhi, da liễu, mắt, tai - mũi  - họng, răng - hàm - mặt và 3 khoa cận lâm sàng gồm: siêu âm, xét nghiệm và  X-Quang.

Với diện tích gần 700m2,  Phòng khám Đa khoa ĐH Nguyễn Tất Thành được trang bị hiện đại, đạt chuẩn với các thiết bị được nhập về từ Đức, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc…. hầu hết đều sản xuất mới (năm 2017). 

Khám bệnh miễn phí cho sinh viên trong ngày 24-12. Ảnh: AN NHIÊN

Phòng khám không chỉ là nơi khám, điều trị, phòng bệnh và chữa bệnh cho cán bộ, công nhân viên, sinh viên và người dân trong khu vực mà còn là cơ sở thực tập, thực tế cho sinh viên khối ngành sức khỏe của ĐH Nguyễn Tất Thành. 

Ngoài ra, phòng khám còn có bộ phận chăm sóc khách hàng trực thường xuyên thăm hỏi bệnh lý, nhắc nhở bệnh nhân đến tái khám theo định kỳ hoặc theo lịch hẹn của bác sĩ khi xuất viện… đảm bảo 100% bệnh nhân điều trị tại đơn vị được chăm lo.

PGS.TS Nguyễn Mạnh Hùng, Hiệu trưởng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, nhìn nhận việc nhà trường đẩy mạnh đầu tư xây dựng và thành lập Phòng khám Đa khoa chứng minh cho chủ trương đào tạo đúng đắn của nhà trường, đào tạo theo triết lý thực học – thực hành – thực danh – thực nghiệp, gắn đào tạo với cung ứng nguồn nhân lực.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm