Đại học SIU đạt hai chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục

Ngày 27-6, Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn (SIU) đã tổ chức Lễ công bố quyết định và trao giấy chứng nhận chất lượng giáo dục quốc gia và chứng nhận kiểm định ngành Kinh doanh của IACBE.
Trước đó, vào tháng 4-2020, Hội đồng kiểm định quốc tế các trường đại học đào tạo ngành Kinh doanh - International Accreditation Council for Business Education (IACBE) đã gửi thư chúc mừng nhà trường chính thức được công nhận đạt kiểm định của tổ chức IACBE.

Đại diện Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục -_ĐH Đà Nẵng trao giấy chứng nhận kiểm đinh giáo dục quốc gia. Ảnh: DH

SIU đã trải qua chặng đường 10 năm nỗ lực nâng cao chất lượng để hoàn thành các tiêu chí khắt khe của IACBE, kể từ khi được công nhận là thành viên của IACBE vào tháng 10/2010 và bắt đầu chương trình kiểm định quốc tế của IACBE từ năm 2015.
Đến tháng 6-2020, Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn tiếp tục đón được công nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục theo bộ tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục & Đào tạo.
Nỗ lực để cùng lúc đạt chuẩn kiểm định quốc tế và kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục của Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam cho thấy sự đầu tư nghiêm túc và quyết tâm của SIU trong việc nâng cao chất lượng toàn diện, từ chương trình đào tạo, hệ thống cơ sở vật chất, chất lượng cán bộ, giảng viên, nhân viên cho đến các yếu tố hỗ trợ học tập và nghiên cứu…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm