Đại học Kinh tế TP.HCM áp dụng giáo trình quốc tế vào dạy học

Theo đó, trường sẽ theo kiến thức chuẩn của các trường quốc tế, với phương pháp mà các trường tiên tiến đang dạy.

Trước đó trường đã tham khảo chương trình dạy từ các trường hàng đầu thế giới để xây dựng chương trình giảng dạy. Giáo trình này sẽ được dịch có bản quyền sang tiếng Việt cho năm học thứ nhất và thứ hai của bậc đại học, trong khi năm thứ ba, thứ tư bậc đại học và toàn bộ bậc cao học sẽ sử dụng trực tiếp giáo trình tiếng Anh của các nước như Hoa Kỳ, Anh, Australia, … 

Tại bậc tiến sĩ, nghiên cứu sinh sẽ phải thực hiện luận án theo chuẩn quốc tế, khuyến khích viết bằng tiếng Anh và phải công bố ít nhất hai bài báo khoa học trên tạp chí khoa học có bình duyệt hoặc trên tạp chí quốc tế.

Chương trình giúp sinh viên tốt nghiệp ra trường được thừa nhận trên thị trường lao động quốc tế và được liên thông  đầy đủ tại các trường đại học nước ngoài. 

Ngoài ra các sinh viên đang học có nhiều cơ hội tham gia các chương trình 2+2 bậc cử nhân, 1+1 bậc thạc sĩ và 1+3 bậc tiến sĩ với các trường hàng đầu thế giới. Chuẩn hóa, quốc tế hóa các chương trình đào tạo sẽ giúp các khoa, viện có cơ hội liên kết, hợp tác đào tạo với các trường nước ngoài cũng như tiếp nhận số lượng sinh viên nước ngoài đến trường theo học lấy tín chỉ hoặc lấy bằng UEH. 

Năm 2016, trường tuyển sinh trong cả nước với chỉ tiêu tuyển sinh dự kiến 5.000 sinh viên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm