Đại học Hoa Sen công bố ba chương trình chất lượng cao

Sáng 19-9, Trường Đại học (ĐH) Hoa Sen đã chính thức triển khai chương trình đào tạo Hoa Sen Plus (hệ chính quy chất lượng cao).

TS Vũ Tường Thụy, Phó Hiệu trưởng nhà trường, cho biết chương trình được xây dựng trên nền tảng các ngành học đang có sức hút rất lớn là: Marketing, logistics và quản lý chuỗi cung ứng, quản trị khách sạn.

Cũng theo TS Thụy, đây là những ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng rất cao trên thị trường lao động nói chung và các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài nói riêng.

TS Vũ Tường Thụy đang giới thiệu về chương trình

Theo đó, chương trình đào tạo chú trọng ba khía cạnh: Kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm và ngoại ngữ. Trong đó gần 90% nội dung được giảng dạy bằng tiếng Anh. Sinh viên sẽ được trải nghiệm một học kỳ hè kéo dài ba tuần tại các trường đối tác của ĐH Hoa Sen ở nước ngoài... Sau khi hoàn tất  chương trình, sinh viên sẽ được cấp bằng cử nhân ĐH chính quy và đạt trình độ ngoại ngữ tương đương IELTS 6.5.

Được biết trong năm học 2019-2020, trường sẽ tuyển sinh 75 chỉ tiêu cho chương trình với ba ngành: Marketing, logistic và quản lý chuỗi cung ứng, quản trị khách sạn. Đối tượng là các sinh viên đã trúng tuyển vào trường và có trình độ tiếng Anh tương đương IELTS 5.0. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm