Đại học Đà Nẵng công bố điểm sàn vào các trường thành viên

Ngày 18-9, ĐH Đà Nẵng đã công bố ngưỡng điểm sàn theo kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2020 vào các trường ĐH thành viên, đơn vị đào tạo trực thuộc.  

Theo đó, Trường ĐH Bách khoa (DDK) có 44 ngành, chương trình đào tạo, điểm sàn xét tuyển từ 15 đến 18. Trong đó bốn ngành công nghệ thông tin (chất lượng cao - ngoại ngữ Nhật; chất lượng cao đặc thù - hợp tác doanh nghiệp; đặc thù - hợp tác doanh nghiệp; chất lượng cao đặc thù - hợp tác doanh nghiệp chuyên ngành Khoa học dữ liệu và trí tuệ nhân tạo) và ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hoá có mức điểm sàn xét tuyển cao nhất là 18 điểm.

Bình quân các ngành đều tăng từ 1-3 điểm so với năm 2019. Các ngành còn lại có điểm sàn xét tuyển từ 15-17 điểm. 

Các thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT đợt 2 năm 2020 tại Đà Nẵng. Ảnh: T.AN

Trường ĐH Kinh tế (DDQ) có 18 ngành, trong đó bố ngành là Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh doanh quốc tế và Quản trị khách sạn đều có điếm sàn xét tuyển cao nhất là 18 điểm, tăng 3 điểm so với năm 2019. Các ngành còn lại có điểm sàn xét tuyển là 15 điểm. 

Trường ĐH Sư phạm (DDS) có 36 ngành, trong đó ngoài 17 ngành thuộc nhóm ngành đào tạo giáo viên từ 17,5 đến 18,5. Các ngành còn lại có mức điểm sàn xét tuyển là 15 điểm. 

Trường ĐH Ngoại ngữ (DDF) có 17 ngành, trong đó ba ngành thuộc nhóm ngành đào tạo giáo viên có mức điểm sàn xét tuyển là 18,5. Các ngành Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nhật và Ngôn ngữ Hàn Quốc đều có điểm sàn xét tuyển là 17 điểm, tăng hai điểm so với năm 2019. Các ngành còn lại có mức điểm sàn xét tuyển là 15 điểm. 

Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật  (DSK) có 15 ngành, trong đó ngành Công nghệ Kỹ thuật Ô tô có điểm sàn xét tuyển cao nhất là 17 điểm, tăng hai điểm so với năm 2019. Tiếp đến là ngành CNTT có điểm sàn xét tuyển là 16 điểm, tăng một điểm so với năm 2019. Các ngành còn lại có điểm sàn xét tuyển là 15 điểm.

Trường ĐH CNTT và Truyền thông Việt-Hàn (VKU) và Khoa CNTT và Truyền thông (DDI) mỗi đơn vị đều có ba ngành (CNTT, Công nghệ Kỹ thuật máy tính và Quản trị Kinh doanh) cùng có điểm sàn xét tuyển là 15 điểm.  

Khoa Y Dược (DDY) có bốn ngành trong đó ngành Y khoa và Răng-Hàm-Mặt có điểm sàn xét tuyển cao nhất là 22 điểm. Tiếp đến là ngành Dược với 21 điểm, ngành Điều dưỡng có điểm sàn xét tuyển là 19 điểm.

Phân hiệu ĐH Đà Nẵng tại Kontum (DDP) có chín ngành, có điểm sàn từ 14 đến đến 18,5. Ngành Giáo dục Tiểu học có điểm sàn cao nhất là 18,5. Các ngành còn lại có điểm sàn là 14 điểm.

Viện Nghiên cứu và Đào tạo Việt-Anh (DDV) có bốn ngành là Quản trị và Kinh doanh quốc tế, Khoa học và Kỹ thuật máy tính, Khoa học Y sinh, Khoa học Dữ liệu (đặc thù) đều có điểm sàn xét tuyển là 17 điểm, tăng hai điểm so với năm 2019.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm