Công bố lịch thi tốt nghiệp THPT 2014

Theo đó, sáng 2-6 thi môn ngữ văn, thời gian làm bài 120 phút; chiều thi môn vật lý, thời gian làm bài 60 phút và lịch sử, thời gian làm bài 90 phút. Ngày 3-6, sáng thi toán (120 phút), chiều thi môn hóa học (60 phút) và địa lý (90 phút). Sáng 4-6, thi môn ngoại ngữ và sinh học, thời gian làm bài cả hai môn là 60 phút.

Ông Mai Văn Trinh, Cục trưởng Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục, Bộ GD&ĐT, cho biết kỳ thi THPT học sinh phải thi bốn môn, hai môn bắt buộc là toán, ngữ văn và hai môn do thí sinh tự chọn trong số các môn vật lý, hóa học, sinh học, lịch sử, địa lý, ngoại ngữ. Hệ giáo dục thường xuyên không đưa ngoại ngữ vào nhóm các môn cho học sinh tự chọn.

Ông Trinh cho biết thêm, chậm nhất ngày 18-6, các sở GD&ĐT phải báo cáo sơ bộ kết quả chấm thi, xét công nhận tốt nghiệp và cơ sở dữ liệu của kỳ thi về Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục. Sau khi báo cáo Bộ GD&ĐT, giám đốc Sở GD&ĐT công bố kết quả tốt nghiệp và thông báo cho các trường phổ thông để niêm yết danh sách tốt nghiệp và cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời cho thí sinh.

H.HÀ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm