'Con nghĩ chú Tiến Linh và Đức Chinh sẽ ghi bàn'

Vào 19 giờ tối nay sẽ diễn ra trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 giữa đội tuyển Việt Nam - Indonesia.

Để tiếp thêm sức mạnh và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam, thầy cô cùng học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai đã “nhuộm đỏ” sân trường và cùng nhau nhảy bài “Việt Nam ơi”.

Cô trò "nhuộm đỏ" sân trường để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: NTCC

Dù còn nhỏ tuổi nhưng các em đều cảm thấy rất thích thú khi được tham dự chương trình.

Học trò gửi hình trái tim đến các cầu thủ. Ảnh: NTCC

Nguyễn Vinh Hoàng, lớp 4/2, nói: “Hôm nay con rất vui vì Việt Nam được vào chung kết bóng đá nam của SEA Games 30. Con chúc các chú thi đấu hết mình để giành được chiếc HCV của môn bóng đá nam trên đấu trường SEA Games”.

Các em cùng nhau nhảy bài "Việt Nam ơi". Ảnh: NTCC

Tương tự, em Trần Gia Kiệt, lớp 4/1, cười bảo: “Trong trận đấu hôm nay, con hy vọng chú Tiến Linh và chú Đức Chinh sẽ ghi bàn để đem lại chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam".

Học trò xếp thành dòng chữ: Tôi yêu Việt Nam. Ảnh: NTCC

Là người nghĩ ra ý tưởng, thầy Nguyễn Trần Hoàng Sơn, Tổng phụ trách đội, bày tỏ: “Việc đội tuyển Việt Nam lọt vào chung kết bóng đá nam SEA Games 30 khiến giáo viên và học sinh đều vui sướng. Cho nên hoạt động này là dịp để các em bày tỏ tình cảm cũng như nhắn gửi những lời chúc tốt đẹp đến đội tuyển Việt Nam. Qua đó, giáo dục các em tình yêu, niềm tự hào dân tộc và tinh thần chiến đấu vì màu cờ sắc áo”.

Sân trường ngập sắc đỏ cổ vũ tuyển Việt Nam
Sân trường ngập sắc đỏ cổ vũ tuyển Việt Nam
(PLO)- Hòa chung không khí cổ vũ tinh thần đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam trước trận chung kết diễn ra vào chiều tối nay, toàn Trường THPT Nguyễn Du trong sắc áo cờ đỏ sao vàng, đã cùng chung tay hát vang bài ca “Tiến lên Việt Nam ơi”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm