Còn hơn 4.000 chỉ tiêu nguyện vọng bổ sung vào các trường quân đội

Còn hơn 4.000 chỉ tiêu nguyện vọng bổ sung vào các trường quân đội ảnh 1
  Vẫn còn hơn 4.000 chỉ tiêu nguyện vọng bổ sung vào các trường quân đội.
Theo đó, trong đợt xét tuyển NV bổ sung các trường trong khối quân đội cần tuyển hơn 4.000 chỉ tiêu.
* Danh sách tuyển sinh hệ quân sự xem tại đây
* Danh sách tuyển sinh hệ dân sự xem tại đây
Ở hệ quân sự, Học viện Hậu tuyển có 4 chỉ tiêu với mức điểm nhận hồ sơ 25 điểm; Trường Sĩ quan Chính trị còn 10 chỉ tiêu và mức điểm nhận hồ sơ là 24,5 điểm. Hai trường này chỉ tuyển thí sinh có hộ khẩu thường trú phía Bắc, từ tỉnh Quảng Bình trở ra; đã nộp hồ sơ sơ tuyển; đủ điều kiện sơ tuyển vào các trường đại học Quân đội năm 2015 và đủ điều kiện sức khỏe của Học viện Hậu cần, không trúng tuyển nguyện vọng 1.
Trường Sĩ quan Pháo binh còn 18 chỉ tiêu với mức điểm nhận hồ sơ là 19,25 điểm và Trường Sĩ quan Tăng thiết giáp còn 5 chỉ tiêu với mức điểm nhận hồ sơ là 20,25 điểm.
Hai trường chỉ tuyển thí sinh có hộ khẩu thường trú phía Nam (đủ điều kiện điểm chuẩn ở phía Nam, từ tỉnh Quảng Trị trở vào). Các thí sinh này đã nộp hồ sơ sơ tuyển; đủ điều kiện sơ tuyển vào các trường ĐH quân đội năm 2015 và đủ điều kiện sức khỏe của trường thí sinh đăng ký xét tuyển, không trúng tuyển nguyện vọng 1.
Hệ dân sự có 11 trường tuyển nguyện vọng bổ sung, với 4.181 chỉ tiêu ở hệ ĐH và CĐ, vùng tuyển sinh trong cả nước. Mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển nguyện vọng bổ sung cho thí sinh dự thi kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015, không trúng tuyển nguyện vọng 1.
Thời gian nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển nguyện vọng bổ sung (đợt 1) đến hết ngày 7-9.
Sau khi thí sinh nhập học xong, các trường chưa tuyển đủ chỉ tiêu, tiếp tục được xét tuyển nguyện vọng bổ sung cho đủ chỉ tiêu Bộ giao theo đúng quy định.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

(PLO)- Học sinh Hà Nội sẽ thi 3 môn vào lớp 10 là Toán, Văn, Ngoại ngữ trong kỳ thi vào THPT công lập, không có môn thứ tư. Hà Nội có khoảng 135.000 học sinh lớp 9, nhưng chỉ có khoảng 81.000 chỉ tiêu vào lớp 10 các trường công lập. 

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

(PLO)- Sáng 23-3, Ngày hội tuyển sinh do Hệ thống giáo dục Victoria School tổ chức đồng loạt tại Trường: Victoria Nam Sài Gòn, Trường Victoria Riverside và Trường Mầm non Victoria - SwanBay với chủ đề “Khám phá ngôi trường hạnh phúc tại Victoria 360 Showcase” đã thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh đến tham dự và trải nghiệm.