Con đã có một mùa hè trải nghiệm vui như thế

Theo đó, ở lớp Summer English – Lớp tiếng Anh siêu trải nghiệm, với chủ đề Vòng quanh thế giới (Around the world), mỗi tuần là một hành trình mới, nơi các em cùng nhau vi vu tới 4 quốc gia: Mỹ, Anh, Úc và Ai Cập.

Lớp học vui nhộn tại VUS. Ảnh: VUS

Dưới sự dẫn dắt của đội ngũ “hướng dẫn viên" 100% giáo viên bản xứ, các em được trải nghiệm, khám phá cuộc sống, thiên nhiên, văn hoá tại mỗi quốc gia.

Công nghệ thực tế ảo VR được lồng ghép trong mỗi buổi học mang đến Kim tự tháp Giza, nhà hát Con Sò Opera Sydney, quảng trường Thời đại Times Square, tháp đồng hồ Big Ben.. hiện lên sống động ngay trước mắt.

Kết hợp nội dung STEAM English với những hoạt động thí nghiệm khoa học, tất cả đã thực sự tạo nên những giờ “vừa học vừa chơi, vừa vui vừa hiệu quả”, từ đó đam mê học tập Anh ngữ của trẻ được bồi đắp, thẩm thấu một cách tự nhiên và lớn dần lên mỗi ngày.

Mỗi vòng thi là một dịp ôn luyện kiến thức, xây dựng bản lĩnh và sự tự tin

Ngoài ra, trong mùa hè này, 13.000 học viên của VUS đã cùng tham gia sân chơi Học thuật "Đấu trường Anh ngữ". Theo đó, sau vòng loại diễn ra tại lớp, vòng chung kết chính là màn tranh tài trực tuyến của toàn bộ thí sinh trên cả nước. 

Đúng với tên gọi “Đấu trường Anh ngữ”, V-Challenge 2020 đã mang đến những giờ phút thi tài gay cấn với nhiều bất ngờ cho đến giây cuối cùng, khép lại một mùa Hè đáng nhớ. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm