Cơ hội du học miễn phí tại Đức

Du học tại Đức, sinh viên được chính phủ Đức tạo điều kiện ở lại làm việc lâu dài, đặc biệt là trong các lĩnh vực có nhu cầu tuyển dụng lớn tại Đức như các ngành nhà hàng, khách sạn, dịch vụ…

Tiềm năng phát triển ở các lĩnh vực dịch vụ là rất lớn do các chuỗi nhà hàng, khách sạn, chăm sóc sức khỏe, kỹ thuật nói chung và ẩm thực Việt nói riêng rất được ưa chuộng tại CHLB Đức.

Vì thế, các doanh nghiệp (DN) Đức và DN Việt Nam tại Đức sẽ phối hợp với một trường ĐH thực hành của Đức để đào tạo hệ cử nhân quản trị kinh doanh quốc tế chuyên ngành quản lý hệ thống nhà hàng theo hình thức vừa học vừa làm, tuyển chọn và đào tạo theo nhu cầu thực tế của DN.

Học viên sẽ được miễn học phí suốt ba năm học tại Đức, được DN nhận thực hành trả học phí và phụ cấp ăn ở, sinh hoạt phí cho học viên.

Sau khi hoàn tất chương trình học này, học viên sẽ được nhận bằng cử nhân quản trị kinh doanh quốc tế chuyên ngành quản lý hệ thống nhà hàng. Với văn bằng này, học viên sẽ được phép ở lại làm việc và cư trú lâu dài tại Đức.

Tham dự hội thảo du học và lập nghiệp tại Đức để được tư vấn thêm.

Thời gian tổ chức hội thảo: 8 giờ-10 giờ sáng 23-8-2014. Địa điểm: Hội trường tòa nhà Indochina 157 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP.HCM.

NHẬT TÚ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm