Cô giáo nhồi nhét thức ăn, đánh bôm bốp bé 2 tuổi

Liên quan đến nghi ngờ một cháu bé bị cô giáo trông trẻ đánh tại trường mần non ở Sóc Sơn, Hà Nội vừa xảy ra, tối 26-8, trao đổi với báo chí, đại diện Phòng GD&ĐT huyện Sóc Sơn xác nhận trên địa bàn xã Hiền Ninh vừa xảy ra vụ một cháu bé bị cô giáo trông trẻ đánh, hiện tại cô giáo này đã bị đình chỉ.

Cụ thể về vụ việc, đại diện Phòng GD&ĐT huyện Sóc Sơn cho hay nơi xảy ra vụ việc là cơ sở trông trẻ tư thục Ngôi nhà tuổi thơ.

Qua xác minh, cô giáo có hành vi nhồi nhét thức ăn, đánh một bé trai hơn hai tuổi tên là HNA (24 tuổi). Người này có đủ bằng cấp, hành nghề trông giữ trẻ gần hai năm nay. Tuy nhiên tháng 3-2018 mới chuyển về cơ sở trên để làm việc.

Ngay khi nắm được vụ việc phía Phòng GD&ĐT huyện Sóc Sơn đã chủ động liên hệ với cơ sở trông trẻ Ngôi nhà tuổi thơ để làm việc. Theo như giải trình từ cô giáo thì sự việc xảy ra vào chiều 21-8. Khi cô này cho các bé ăn dặm, cuối buổi thấy bé trai ăn chậm cô bón cho bé nhưng bé lại nhè ra nên cô tiếp tục bón vào. Khi bé khóc, cô bế bé ra ngoài đánh hai cái vào mông.

“Sau khi sự việc xảy ra, chủ cơ sở đã cho cô A. làm giải trình và cùng cô này đến nhà cháu bé xin lỗi gia đình. Hiện cô A. đã bị chủ cơ sở cho nghỉ việc, còn cháu bé sức khỏe ổn định, không ảnh hưởng gì” - đại diện Phòng GD&ĐT huyện Sóc Sơn nói.

Được biết cơ sở có hai nhóm lớp với tổng số 30 bé đang theo học cả ngày, độ tuổi các bé 2-3 tuổi. Công an cũng đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

Trước đó ông HTV (Hà Nội, chú của bé trai bị đánh) cho hay cháu mình là bé NGB (hơn hai tuổi) bị cô giáo ở cơ sở trông trẻ tư thục tại xã Hiền Ninh (huyện Sóc Sơn) nhồi nhét thức ăn và đánh đập.

Kèm theo đó là hình ảnh camera giám sát tại cơ sở trông trẻ ghi lại rõ cảnh nữ giáo viên mặc bộ quần áo màu tím liên tục nhồi nhét thức ăn vào miệng bé B. Khi thấy bé nôn và khóc, cô giáo này tiếp tục lôi bé ra cửa đánh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm