Chưa hết 2/3 thời gian làm bài đã có gợi ý đáp án môn Toán

Qua ghi nhận của PV, nhiều phụ huynh đứng chờ con tại một số điểm thi như khu II- ĐH Cần Thơ, TH Trần Quốc Toản, THCS Lương Thế Vinh… có cầm trên tay một bài giài gợi ý môn Toán khối A 2012.

Chưa hết 2/3 thời gian làm bài đã có gợi ý đáp án môn Toán ảnh 1

Chưa hết 2/3 thời gian làm bài đã có gợi ý đáp án môn Toán ảnh 2
Một số trang trong đề giải mà PV đã chụp được. (Ảnh: Huỳnh Hải)
Các phụ huynh cho biết, có một nhóm thanh niên bán bài giải đề môn Toán này với giá 3.000 đồng/đề. Đề giải có 5 trang A4, tại trang 1 có in đậm dòng chữ “Gợi ý đáp án đề thi đại học môn Toán khối A 2012”. Toàn bộ đề giải có VII câu. Nhiều phụ huynh cho biết, người bán nói đề giải này là đề mà các thí sinh đang làm trong phòng thi.
Chưa hết 2/3 thời gian làm bài đã có gợi ý đáp án môn Toán ảnh 3
PV (bên trái) đang mua đề thi, đáp án trước cổng trường THCS Diêu Trì. (Ảnh: Hồng Long - Doãn Công)
Khoảng 9h30 hôm nay, PV bắt gặp một sinh viên trường ĐH Quy Nhơn (Bình Định) đang rao bán đề thi, đáp án môn Toán khối A, đề thi tuyển sinh Đại học năm 2012. Có mặt tại Hội đồng thi tại trường THCS Diêu Trì (huyện Tuy Phước, Bình Định), chúng tôi phát hiện nhiều phụ huynh đang cầm trên tay đề thi và bài giải môn Toán. Qua tìm hiểu, PV tìm gặp một sinh viên trường ĐH Quy Nhơn đang bán cho các phụ huynh, với giá mỗi bộ 2.000 đồng. Cô sinh viên cho biết: "Em vừa lấy thông tin này trên mạng, in ra và bán cho các phụ huynh tham khảo". Thời điểm PV phát hiện người rao bán đề Toán là vào lúc 9h30, nghĩa là trước thời gian kết thúc làm bài môn Toán 1 giờ đồng hồ. Cũng trong thời điểm này, nhiều thí sinh đã ra khỏi phòng thi trước thời gian kết thúc giờ làm bài thi môn Toán năm 2012.
Theo Huỳnh Hải - Hồng Long - Doãn Công (DT)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm