Bức xúc vì con bị đánh thương tích 6 tiếng sau trường mới báo

Sáng 26-10, ông Trần Xuân Hải, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Thái Bình, phường 5, TP Cà Mau, xác nhận đã trực tiếp gặp và nói chuyện, xin lỗi phụ huynh một học sinh vì em này bị đánh, trường biết mà chậm báo với phụ huynh.

"Tôi thay mặt nhà trường nhận lỗi với phụ huynh về việc chậm báo tình hình con em họ bị đánh. Lỗi này trước mắt xác định là do cô giáo chủ nhiệm đã không báo cáo kịp thời, đầy đủ với Ban giám hiệu tình hình học sinh. Chúng tôi đã đình chỉ học tập một học sinh liên quan đến sự việc ba ngày. Hiện sự việc đang được Công an phường 5 xác minh làm rõ" - ông Hải nói. 

Ông Lê Khánh Dũng, ngụ phường 7, TP Cà Mau, phụ huynh của học sinh bị đánh, cho biết ông đã yêu cầu Công an phường 5, Phòng GD&ĐT TP Cà Mau làm rõ, giải quyết sự việc.

"Không hiểu nhà trường nghĩ gì mà không báo với phụ huynh trong hơn 6 giờ đồng hồ. Khi trường gọi điện mời tôi đến làm việc vụ con tôi bị đánh thì mới hay sự việc. Trường hợp chẳng may con tôi bị thương nặng thì hậu quả sẽ ra sao, ai gánh nổi đây" - ông Dũng bức xúc.

Theo trình bày của ông Dũng và con trai ông là em LTA , lớp 8A, Trường THCS Nguyễn Thái Bình, vào chiều  23-10, em và bạn là NTT có cự cãi,  xô đẩy nhau trong lớp, sau đó được cô giáo can ngăn. 

Hôm sau, vào lúc 12 giờ 30 phút ngày 24-10, em A. đi học, vừa tới cổng thì gặp em T. và T. bảo bắt tay huề chuyện hôm trước. Tuy nhiên, ngay sau khi bắt tay, T. vừa quay lưng thì A. bị hai thanh niên khác, một ôm, một đánh bằng nón bảo hiểm. Sau vài cú đánh họ bỏ đi. Cả A. và T. sau đó đều được cô chủ nhiệm yêu cầu viết tường thuật sự việc rồi vào học tiếp.

Đến 18 giờ 30 ngày 24-10, cô giáo chủ nhiệm gọi điện cho ông Dũng mời 14 giờ hôm sau đến trường làm việc vụ con trai ông bị đánh trước cổng trường. Từ đó, ông Dũng mới hay con trai bị đánh nên đưa ngay vào bệnh viện khám thì được bệnh viện cho nhập viện với chẩn đoán bị đa chấn thương vùng ngực, đầu. Hiện em A. đã xuất viện vào trưa 26-10, sức khỏe ổn định.

Trước mắt, nhà trường đã xác định được một trong hai người đánh em A. là học sinh lớp 9 của trường, đã đình chỉ học tập ba ngày. Người còn lại không học trong trường và đang được công an mời làm việc. 

Phóng viên cũng liên hệ với cô giáo chủ nhiệm lớp này là cô Dương Thúy L. để biết nguyên nhân vì sao chậm báo cho gia đình em A. sau khi em bị đánh nhưng cô L. cho rằng công an đang làm việc, thêm sức khỏe không tốt nên không muốn bị làm phiền.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm