Bốn ngư dân Nghệ An mất tích trên biển được cứu sống

Ngày 6-9, Trung tâm Tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn tỉnh Quảng Bình cho biết đã cứu sống bốn ngư dân ở Quỳnh Lưu (Nghệ An) bị chìm tàu, mất tích trên biển.

Những người được cứu là các anh Phạm Văn Hoàng (thôn Thọ Thành, xã Quỳnh Thọ), Trần Văn Cường, Ngô Văn Xô, Lê Văn Chiến (đều trú tại xã Sơn Hải).

Lực lượng chức năng tiếp tục tìm kiếm những người đang mất tích.

Trước đó, khoảng 9 giờ sáng 5-9, tàu cá mang số hiệu NA 93010 TS do anh Nguyễn Văn Thắng (29 tuổi, trú xã Sơn Hải) làm thuyền trưởng cùng sáu ngư dân khác ra khơi tại cảng Gianh (huyện Bố Trạch, Quảng Bình) để về quê.

Di chuyển được khoảng 10 hải lý thì bất ngờ tàu bị sóng lớn đánh chìm, cả bảy người trên tàu bị rơi xuống biển. Đến 14 giờ cùng ngày, một tàu vận tải đang đậu ngoài cảng Gianh đã phát hiện và cứu sống được thuyền trưởng.

Đến sáng nay, bốn ngư dân được tàu cứu hộ CN09 - Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Trị cứu vớt cách đất liền 30-40 hải lý.

Trưa cùng ngày, lực lượng chức năng Quảng Bình huy động thêm tàu cá của các ngư dân hai tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị để tìm kiếm hai người còn lại đang mất tích gồm các anh Trần Quang Thiện và Đậu Ngọc Cầm (đều trú tại xã Sơn Hải). Trong đó anh Cầm được xác định đã tử vong trước đó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm