Bị phụ huynh la mắng, học sinh lớp 9 nhảy từ lầu 3 xuống đất

Do chấn thương nặng nên em đã được nhà trường và phụ huynh đưa đến bệnh viện cấp cứu. Hiện em đã qua cơn nguy hiểm và đang nằm tại BV 175 để các bác sĩ theo dõi trong 8 tiếng đồng hồ xem còn vấn đề gì hay không.

Ông Phạm Dương Hoàng Dũng, Hiệu trưởng nhà trường, khẳng định có sự việc này xảy ra sáng nay tại trường. Em học sinh tên Đ., học lớp 9. Hiện nhà trường và gia đình đang tập trung lo cho sức khỏe của nam sinh này. Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an phường 10, Công an quận Gò Vấp và các ban, ngành đã đến hiện trường xác minh và tiến hành làm việc với các bên liên quan để làm rõ sự việc.

Theo ông Dũng, khoảng 9 giờ, sau khi tan học, phụ huynh đến đón con và có mâu thuẫn nên la mắng con ngoài cổng trường, đến 9 giờ 20 thì xảy ra sự việc. Tuy nhiên, nguyên nhân sự việc cụ thể như thế nào thì nhà trường chưa nắm và đang để các cơ quan chức năng làm việc chính thức.

Theo thông tin từ phụ huynh, người mẹ của Đ. la mắng con trước mọi người vì con chểnh mảng trong học tập. Tuy nhiên, ông Dũng cho hay Đ. là học sinh khá giỏi của trường, em học rất ngoan và được thầy cô cũng như bạn bè quý mến. Trong quá trình học Đ. không có mâu thuẫn hay mất lòng ai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm