Bạn bè reo hò trong khi nữ sinh bị túm tóc, đánh túi bụi

Sáng 12-4, UBND phường Cẩm Bình (TP Cẩm Phả, Quảng Ninh), cho biết phường đang xác minh làm rõ clip nữ sinh bị bạn đánh trong lớp đăng trên mạng xã hội có phải xảy ra tại Trường THCS Cẩm Bình hay không để báo cáo UBND TP Cẩm Phả.

Trước đó, vào đêm 11-4, trên mạng xã hội facebook xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh bị một nữ sinh cao lớn hơn tát liên tiếp vào mặt, vào đầu, giật tóc ấn ngồi sụp xuống nền nhà, lên gối vào người.

Trong khi đó, nhiều học sinh đứng quanh đó đã không có hành động can ngăn mà còn reo hò. Nữ sinh bị đánh chỉ biết kêu khóc, lấy tay che chắn để không bị đánh vào mặt.  

Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, clip đã được rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận, hầu hết đều tỏ ra bất bình, lên án hành động đánh bạn ngay tại lớp học như vậy. Theo thông tin từ mạng xã hội, sự việc được cho là xảy ra tại trường THCS Cẩm Bình (Cẩm Phả, Quảng Ninh).  

Ông Nguyễn Hải Ninh, Chủ tịch UBND phường Cẩm Bình, cho biết sáng nay lực lượng chức năng của phường phối hợp với lực lượng chức năng của TP Cẩm Phả sẽ tiến hành xác minh xem có đúng sự việc xảy ra tại Trường THCS Cẩm Bình không để báo cáo UBND TP Cẩm Phả và thông tin cho báo chí.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm