Ba nữ sinh xuất sắc dành giải nhất 'Bản lĩnh thương luật'

Đây là kết quả cuối cùng của cuộc thi học thuật mang tên “Bản lĩnh thương luật” do Đoàn khoa Luật thương mại (Trường ĐH Luật TP.HCM) vừa tổ chức.

Tại vòng chung kết, ba đội thi xuất sắc nhất đến từ hai trường ĐH Luật TP.HCM và Trường ĐH Thủ Dầu Một đã trải qua một đêm tranh tài gay cấn và kịch tính với các tình huống liên quan đến luật thương mại.

Với hai phần thi Thử tài bản lĩnh Tranh tài bản lĩnh, các thành viên dự thi đều thể hiện sự chu đáo và chuyên nghiệp về kiến thức, kỹ năng cũng như sự tự tin của mình trước các tình huống hay câu hỏi đặt ra từ chương trình.

Kết quả, đội thi LUMIÈRE với ba nữ sinh của Trường ĐH Luật TP.HCM gồm Nguyễn Vũ Linh Đan, Hoàng Lê Hạnh Nhi và Trần Thị Hoài Thương đã xuất sắc giành giải nhất chung cuộc với giải thưởng 13 triệu đồng. Giải nhì thuộc về đội POWER của Trường ĐH Luật TP.HCM và giải ba thuộc về nhóm sinh viên đến từ Trường ĐH Thủ Dầu Một.

Các đội thi tranh tài tại chung kết.

Nhóm nữ sinh tạo ấn tượng lớn nhất cho ban giám khảo và khán giả, cũng là nhóm dành giải nhất chung cuộc.

Ba nữ sinh xuất sắc dành giải nhất 'Bản lĩnh thương luật' ảnh 5

Cuộc thi thu hút đông sinh viên học ngành luật tham gia.

Các đội thi nhận giải thưởng tại đêm chung kết.

Ngoài ra, trong đêm chung kết, năm sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng cố gắng vươn lên trong học tập đã được nhận học bổng khuyến khích học tập, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng.

Được biết, sau gần một tháng kể từ ngày phát động, trải qua hai vòng thi sơ loại Cuộc thi online “Đấu trường Thương luật” và bán kết “Chung sức Thương luật”, cuộc thi đã thu hút hơn 4.000 sinh viên đến từ các bảy trường ĐH tại TP.HCM và Bình Dương tham gia.

Cuộc thi nhằm tạo điều kiện giúp sinh viên ôn lại những kiến thức đã học, tìm hiểu sâu hơn những kiến thức về ngành Luật thương mại nói riêng và những vấn đề liên quan nói chung. Các em được trau dồi khả năng tranh luận, đặt vấn đề; tạo ra một sân chơi học thuật lành mạnh, bổ ích.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm