Asian School ngôi trường quốc tế với những con số ấn tượng

Bên cạnh đó, các em của trường còn đoạt nhiều huy chương, giải thưởng trong các cuộc thi về học thuật, cờ vua, cờ tướng, tennis, bóng bàn, bóng đá, bóng rổ, nghệ thuật quốc gia và quốc tế trong những năm qua…

Ghi dấu nổi bật tại các kỳ thi trong nước và quốc tế

Học sinh Asian School trong một lễ tốt nghiệp.

Tính đến nay, học sinh Asian School còn chinh phục hàng loạt thành tích ấn tượng cấp quốc gia và quốc tế, có thể kể đến như: cuộc thi KET - PET quốc tế, Oxford Online Competition, hùng biện tiếng Anh Cambridge, TOEFL Junior Challenge, cuộc thi robot quốc tế - International Youth Robot Competition (IYRC), cuộc thi vẽ do Hội đồng Anh tổ chức, “Nét vẽ xanh” cấp Thành phố, cuộc thi piano quốc tế “Asia Pacific Arts Festival”, “MasterChef Junior - Vua đầu bếp nhí”, cuộc thi âm nhạc “Ai tỏa sáng”, cuộc thi nhảy “So You Think You Can Dance”, “Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids”, “Thần đồng âm nhạc Wonderkids”, “Hoa hậu & Nam vương nhí Âu - Á - Little Miss & Mister Eurasia”…

Liên tục tạo ấn tượng trong kỳ thi tốt nghiệp THPT

Trong nhiều năm liên tiếp, học sinh Asian School đã duy trì được thành tích ấn tượng trong kỳ thi tốt nghiệp THPT cũng như tỷ lệ đậu vào các trường đại học uy tín trong nước và du học thành công tại 457 trường ở 22 quốc gia trên khắp thế giới.

Riêng trong năm học 2019-2020, học sinh Asian School đỗ tốt nghiệp tuyệt đối với tỷ lệ 100%. Đáng chú ý, số học sinh đạt điểm trên trung bình ở các môn chính chiếm tỷ lệ rất cao, như: Toán là 98,43%, Văn 97,91%... Tỷ lệ học sinh đạt điểm giỏi môn Toán (>=8 điểm) chiếm đến 32,37%. Riêng môn Ngoại ngữ (tiếng Anh), có đến 94,52% học sinh của trường được miễn thi môn này (tương đương điểm 10).

Có thể thấy việc Asian School đào tạo kết hợp chương trình của Bộ GD&ĐT và chương trình quốc tế theo tiêu chuẩn giáo dục bậc phổ thông của American Education Reaches Out và Common Core State Standards (Mỹ) đã giúp học sinh vừa đảm bảo lượng kiến thức theo yêu cầu của Bộ GD&ĐT vừa được tiếp cận chương trình học nước ngoài uy tín và luôn ghi dấu ấn nổi bật tại các cuộc thi trong và ngoài nước.

Asian School nằm trên đường Nguyễn Văn Hưởng, quận 2, TP.HCM.

Là thành viên chính thức của Hội đồng các trường quốc tế (CIS) Anh Quốc và đang thực hiện kiểm định chất lượng giáo dục của CIS, Asian School cung cấp cho học sinh nền tảng kiến thức khoa học và trình độ tiếng Anh tương đương học sinh các nước phát triển. Hàng ngàn học sinh của trường chuyển tiếp du học thành công các nước trên thế giới không chỉ bậc đại học mà ngay ở các cấp lớp phổ thông. Nhiều cựu học sinh còn xuất sắc giành học bổng và đậu vào các trường đại học uy tín thế giới, như Harvard, Yale, UC Berkeley, UC Davis, UC Irvine, Central Washington, Western Sydney, Aalto University, California State Polytechnic University - Pomona, University of British Columbia, University of Cambridge, ESMA Aviation Academy, University of Debrecen - Medical School, Monash University, University of Newcastle, National University of Singapore, Singapore Management University...  

Bên cạnh đó, sau khi tốt nghiệp, không ít học sinh chuyển tiếp học bậc đại học tại Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU), thành viên của Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Á Châu để tham gia học tập và sinh hoạt trong một hệ thống giáo dục hoàn chỉnh về đào tạo và hội nhập với nền giáo dục thế giới. 

Trường Quốc tế Á Châu thuộc Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Á Châu (GAIE) gồm các thành viên: Trường Quốc tế Á Châu (Asian School), Viện Nghiên cứu Châu Á (IAS) và Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn (SIU).

Thành lập năm 1999, GAIE được xem là hệ thống giáo dục và nghiên cứu khoa học lớn tại Việt Nam với 83.777  học sinh, sinh viên, học viên đến từ 27 quốc gia đã và đang theo học tại 15 cơ sở đang hoạt động, 7 dự án đang đầu tư xây dựng; 70 công ty Việt Nam và nước ngoài bảo trợ chương trình thực tập SIU; hơn 2.200 giáo viên, nhân viên Việt Nam và nước ngoài là cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ, phó giáo sư, giáo sư đang làm việc; 2.635 HS-SV du học tại 457 trường ở 22 quốc gia thuộc 4 châu lục.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm