6 giáo viên khó khăn ở Cần Giờ được hỗ trợ nhà

Đây là những giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, chưa có nhà ở ổn định, thu nhập thấp, thậm chí có người mắc các bệnh hiểm nghèo nhưng vẫn luôn cố gắng trong công tác giảng dạy và chăm lo gia đình.

Ông Lê Hồng Sơn trao quà tượng trưng cho các giáo viên khó khăn.

Chia sẻ khi được nhận hỗ trợ nhà ở, thầy Nguyễn Văn Tâm, giáo viên Trường Tiểu học Lý Nhơn, cho biết rất vui mừng khi được hỗ trợ nhà để ở. Vợ thầy công tác tại trạm y tế xã, mỗi tháng hai vợ chồng chỉ thu nhập chừng 7-8 triệu đồng nhưng phải trang trải nhiều thứ nên khó khăn trong việc mua nhà ở. Do nhà thầy ở xa nên thời gian qua, vợ chồng thầy phải ở chung tại gia đình phía nhà vợ để tiện đi làm.

Các giáo viên chụp ảnh lưu niệm với đoàn của Sở và các mạnh thường quân.

Đồng thời dịp này, Sở cũng trao cho năm giáo viên có hoàn cảnh khó khăn đang giảng dạy tại TP mỗi người 10 triệu đồng tiền mặt. Ngoài ra, một giáo viên tại huyện Nhà Bè được hỗ trợ một chiếc xe máy. Tổng trị giá những đợt trao này lên đến gần 500 triệu đồng, trong đó mỗi căn nhà trị giá 50 triệu đồng.

Toàn bộ số tiền hỗ trợ này do các đại diện từ Ngân hàng VietinBank, Công ty Cổ phần Văn hóa Ngôi Nhà Xanh và một số công đoàn cơ sở trong ngành đóng góp để chia sẻ cho giáo viên khó khăn nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm