50 cán bộ quản lý và giáo viên TP.HCM đạt giải Võ Trường Toản

Theo đó, năm nay có 40 giáo viên và 10 cán bộ quản lý trải đều ở các bậc học từ mầm non, tiểu học, THCS, THPT, giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên, các đơn vị trực thuộc, trường chuyên biệt được xét trao giải thưởng Võ Trường Toản.

Lễ trao giải Võ Trường Toàn lần thứ 21 - 2018. Ảnh: NQ

Đây là giải thưởng do báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp với Sở GD&ĐT TP.HCM tổ chức nhằm tôn vinh những nhà giáo tiêu biểu, là tấm gương “đạo đức, tự học và sáng tạo” của ngành GD&ĐT TP nhân kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Giáo viên tham dự xét chọn giải thưởng cần hội đủ các tiêu chuẩn. Thứ nhất, phải am hiểu về nghề nghiệp, nắm bắt và thực hiện tốt các chủ trương, định hướng của ngành, nhận thức sâu sắc về vai trò của ngành GD&ĐT trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thứ hai, phải có uy tín trong tập thể sư phạm nhà trường, được đồng nghiệp tín nhiệm, được phụ huynh và học sinh kính trọng. Thứ ba, là những người có sáng kiến, giải pháp đổi mới phương pháp giảng dạy, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin trong chuyên môn, chất lượng chuyên môn được duy trì và giữ vững qua từng năm. Giải thưởng này sẽ ưu tiên các giáo viên có tâm huyết và thâm niên gắn bó với nghề.

Mỗi cán bộ, giáo viên nhận giải thưởng sẽ được nhận bằng khen và một phần thưởng trị giá 20 triệu đồng.

Theo kế hoạch, dự kiến lễ trao giải thưởng sẽ diễn ra vào sáng Chủ nhật (24-11) tại Nhà hát TP. 50 cán bộ quản lý và giáo viên sẽ có cuộc họp mặt, trò chuyện thân mật với ban giám đốc, lãnh đạo các phòng thuộc sở, ban tổ chức, đơn vị tài trợ; sau đó sẽ đến Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh dâng hoa, báo công trước khi chính thức tham dự buổi lễ.

Danh sách 50 cán bộ quản lý và giáo viên xem TẠI ĐÂY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm