35 chiến sĩ điểm cao ở Lạng Sơn không phải con lãnh đạo

Đó là khẳng định của ông Đỗ Đình Viên, Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn 2 (thuộc Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động - K20), xác nhận với báo chí sáng 20-7.

Theo ông Viên, sau khi kết thúc kỳ thi 35 thí sinh bị nghi ngờ về điểm số đều là chiến sĩ nghĩa vụ của đơn vị mình và cho biết mọi người ở đây đều rất buồn và bức xúc trước những nghi ngờ dành cho cấp dưới của mình.

Trong quá trình ôn thi, Ban chỉ huy tiểu đoàn xây dựng nghị quyết chỉ đạo, chuyên đề về công tác ôn thi, thành lập lớp, mời nhiều cán bộ có kinh nghiệm tham gia giảng dạy lớp học. Tại đây cũng thường xuyên mời các giảng viên từ Hà Nội và các giáo viên của trường chuyên đến ôn luyện cho các em.

Ông Đỗ Đình Viên, Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn 2 (thuộc Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động - K20), trả lời báo chí sáng 20-7. Ảnh: HA

Đội ngũ thầy, cô giáo là những người giỏi trong và ngoài tỉnh, sự tâm huyết của thầy cô rất lớn.

Trước khi bước vào kỳ thi thật, các thí sinh của đơn vị cũng được thi thử, thậm chí là tự phối hợp với Trường THPT chuyên Chu Văn An tổ chức thi thử thêm lần nữa. Kết quả những lần thi thử này cũng rất cao, thậm chí cao hơn điểm thật.

“Các chiến sĩ cũng rất bức xúc trước nghi vấn kết quả thi bất thường. Nhiều chiến sĩ học ngày học đêm, học giờ hành chính, tối về lại học, học online nữa. Tôi tin tưởng tuyệt đối vào công tác tổ chức kỳ thi và quá trình coi thi. Một thực tế nữa là các chiến sĩ đều có học lực khá trở lên và không hề có học lực trung bình như một số báo thông tin. Chúng tôi đang xem xét việc kiện báo nào nói 35 chiến sĩ thuộc đơn vị có học lực trung bình” - ông Viên thông tin.

Về 35 thí sinh tự do có điểm thi cao gặp phải những nghi vấn, đại diện Tiểu đoàn 2 (thuộc Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động) khẳng định không có chuyện các thí sinh này là con em lãnh đạo hoặc cán bộ cấp cao.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm