2 sinh viên Việt Nam trở thành đại sứ bang Nam Úc 2017

Đây là hai sinh viên đã vượt qua hơn 1.100 ứng cử viên xuất sắc để trở thành đại sứ của Adelaide (Úc) năm 2017.

Hai bạn sẽ đại diện cho Adelaide để cùng đồng hành trong các hoạt động xã hội và quảng bá giáo dục cho TP.HCM của xứ sở Kangaroo này.

Hoàng Thị Minh Hà (ĐH Quốc gia TP.HCM) và Mai Huy Hoàng (ĐH  Ngoại thương Hà Nội).

Tối 6-3, tại TP.HCM đã diễn ra lễ công bố kết quả chương trình “Trở thành đại sứ sinh viên StudyAdelaide”.

Đây là chương trình tìm kiếm và tuyển chọn hai đại sứ sinh viên tại Việt Nam, được khởi động như một phần của chuyến xúc tiến thương mại của chính quyền bang Nam Úc tới Việt Nam.

Năm 2016, chương trình được triển khai trực tuyến và trên các mạng xã hội thu hút hơn 28 triệu lượt xem và hơn 1.000 đơn đăng ký tham dự để trở thành đại sứ sinh viên.

Theo đó, hai sinh viên xuất sắc nhất trở thành đại sứ sinh viên StudyAdelaide là Hoàng Thị Minh Hà (Khoa Báo chí Truyền Thông, Trường Đại học Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP.HCM) và Mai Huy Hoàng (Khoa Kinh tế đối ngoại, Đại học Ngoại thương Hà Nội).

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Andrew Houey, Giám đốc Tiếp thị Quốc tế Australia, cho biết: “Chất lượng thí sinh năm nay rất tuyệt vời. Chúng tôi rất khó khăn để tìm ra đại diện Adelaide năm nay”.

Với chiến thắng này, mỗi bạn sinh viên sẽ sang Adelaide (Úc), lưu lại đây bốn tuần, khóa học tiếng Anh trong bốn tuần và trải nghiệm cuộc sống ở TP Adelaide.

- StudyAdelaide là tổ chức chính phủ được thành thành lập vào năm 1998, nhằm thúc đẩy bang Nam Úc như một điểm đến học tập hàng đầu, giúp đỡ các bạn sinh viên quốc tế trong quá trình học tập và sinh sống tại đây.

- Các bạn có thể tìm hiểu thêm về StudyAdelaide trên trang Facebook của tổ chức  https://facebook.com/studyadelaidevietnam

Dưới đây là một số hình ảnh:

Ông Andrew Houey, Giám đốc Tiếp thị Quốc tế Australia trao quyết định và phần thưởng cho Mai Huy Hoàng

Ông Phạm Ngọc Thanh, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT TP.HCM chúc mừng hai đại sứ sinh viên.

Ông Andrew Houey chúc mừng hai đại sứ.

Hai đại sứ sinh viên StudyAdelaide năm 2017.

Người thân, bạn bè chúc mừng Mai Huy Hoàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm