183 nhà giáo được trao danh hiệu Nhà giáo của năm 2019

Phát biểu tại buổi lễ, theo Vietnamplus.vn, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Hữu Độ gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các nhà giáo lão thành, các thế hệ nhà giáo, những người đã, đang và sẽ đóng góp công sức, trí tuệ của mình cho sự phát triển của giáo dục Việt Nam, nhân kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Thứ trưởng Nguyễn Hữu Độ cho biết nhiều tấm gương nhà giáo đã vượt khó vươn lên, bám trường, bám lớp, tình nguyện công tác ở những vùng núi, vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn, biên giới, hải đảo; hy sinh cả tuổi thanh xuân, hết lòng vì học sinh thân yêu, mang hết tâm sức, trí tuệ của mình để cống hiến cho sự nghiệp trồng người cao cả.

Thứ trưởng mong muốn các thầy cô giáo sẽ tiếp tục cố gắng khắc phục khó khăn, tâm huyết, sáng tạo, phấn đấu để trở thành những nhà giáo tốt, những người “anh hùng vô danh”, hoàn thành nhiệm vụ cao quý là đào tạo thế hệ trẻ, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Tại buổi lễ, 183 nhà giáo tiêu biểu đến từ 63 tỉnh, thành phố trên cả nước đã được trao tặng bằng khen của bộ trưởng Bộ GD&ĐT cùng biểu trưng “Nhà giáo của năm 2019”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm