Quảng Bình:

Giải cứu cô gái có ý định nhảy cầu tự tử

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Ngày 12/5, tin từ Công an TP Đồng Hới cho hay, đơn vị vừa giải cứu thành công một cô gái có ý định tự tử trên cầu Nhật Lệ.

Được biết, khoảng 20h ngày 11/5 trong khi mọi người đang đứng trên cầu Nhật Lệ hóng gió, bất ngờ phát hiện mộ cô gái đang đứng bên lan can cầu với những biểu hiện có ý định nhảy xuống sông tự tử. Sau khi nhận biết sự việc, mọi người trên cầu đã tiến đến gần thuyết phục đồng thời báo ngay cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Đồng Mỹ (TP Đồng Hới) đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường xảy ra vụ việc, tiến hành thuyết phục cô gái. Sau một lúc vừa thuyết phục đồng thời vận dụng những biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã đưa được cô gái vào nơi an toàn.

Ngay sau đó danh tính cô gái có ý định tự tử được xác định là L.T.T.T.(SN 1995) trú xã Hạ Trạch (huyện Bố Trạch), được biết T đã có chồng và một người con trai đã 2 tuổi.

Theo một số người thân nạn nhân cho biết, thời gian gần đây hai vợ chồng T. sống xa nhau và rất có thể trong thời gian này đã xảy ra mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân khiến T có những ý định tiêu cực như trên. Hiện T. đã bình tâm và trở về nhà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm