Gia đình Tùng ‘bướu’ đón Tết ấm áp

Đây là gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chồng bị bướu, con trai bệnh tật nhưng hai vợ chồng luôn cố gắng vươn lên. Báo Pháp Luật TP.HCM đã có bài viết về cuộc sống của anh chị qua bài báo “Anh xấu quá, không ai thương thì... tôi thương” đăng ngày 29-1 vừa qua.

Cô Xuân Hương cho biết sau khi đọc bài báo, cô và các em sinh viên lớp Du lịch lữ hành đã cùng gom tiền để mua tặng gia đình anh Tùng “bướu” một chiếc máy may để chị Mai Trinh, vợ anh Tùng, có thể nhận sửa đồ tại nhà, vừa làm vừa có thể chăm sóc con. Đây cũng là mơ ước, nguyện vọng của hai vợ chồng nhưng mãi vẫn chưa thực hiện được. Tuy nhiên, sau khi báo đăng, quận 12 đã tặng anh chị một chiếc máy may. Cô Xuân Hương và các em sinh viên đã mua tặng gia đình một máy vắt sổ. 

Chị Mai Trinh cho biết: “Sau Tết tôi sẽ tìm chỗ sửa quần áo, may gia công. Tôi rất mừng, không nghĩ là giờ mình có được máy may và máy vắt sổ. Tôi cám ơn mọi người. Tết này vui rồi!”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.