FE CREDIT đưa 'Tết đoàn viên' cho người lao động xa quê

Chương trình ước nguyện "Tết đoàn viên" đánh dấu thêm một điểm đáng nhớ trên hành trình “hiện thức hóa triệu ước mơ” của Công ty Tài chính FE CREDIT.

Chỉ còn hai ngày nữa là thời khắc giao thừa sẽ điểm, báo hiệu một năm mới lại đến. Bên cạnh không khí nô nức chuẩn bị đón năm mới trên khắp mọi miền đất nước là nỗi lòng thấp thỏm của những người lao động xa xứ mong ngóng một cái Tết đoàn viên bên gia đình. Đặc biệt, nhu cầu di chuyển dịp cuối năm cũng khiến cho giá vé tàu xe đều tăng cao. Chính vì vậy, ước mơ đoàn viên bên gia đình cùng đón giao thừa trở nên xa vời đối với nhiều người lao động có thu nhập thấp ở TP.HCM.

Thấu hiểu nỗi trăn trở của bà con, nhiều năm qua FE CREDIT đã đồng hành cùng báo Công An TP.HCM tổ chức chương trình “Chuyến xe nghĩa tình”, làm cầu nối cho những ước nguyện của người lao động, học sinh, sinh viên xa quê, khó khăn, được hưởng một cái tết trọn vẹn.

Năm nay là năm thứ tư của chương trình, FE CREDIT tiếp tục đưa gần 700 bà con các tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Nam về quê đón tết trên 15 “chuyến xe nghĩa tình”, trong không khí đầy cảm động.

Theo đó, hàng trăm chiếc vé miễn phí được phát đến tận tay bà con từ ngày 26-12-2019. Rất nhiều người dân lao động, trong đó có cả người khuyết tật, người già… mưu sinh bằng nghề bán vé số dạo và sinh viên nghèo đang làm việc và học tập tại TP.HCM được đón nhận tấm vé xe tuy nhỏ bé đầy ý nghĩa.

Bà con tập trung từ rất sớm tại Thảo Cầm Viên để chuẩn bị lên xe về quê đón cái tết đầm ấm cùng người thân

Ngày 16-1, buổi lễ tiễn bà con lên xe về quê chính thức diễn ra tại Thảo Cầm Viên. Chia sẻ chân thành trong buổi lễ, ông Nguyễn Thành Phúc – Phó Tổng Giám đốc FE CREDIT chia sẻ: “Cá nhân tôi cũng là một người con miền Trung, tôi rất xúc động khi chứng kiến mỗi năm, hàng trăm bà con đồng bào miền Trung có thể lên những chuyến xe nghĩa tình để về đoàn viên bên gia đình. Thay mặt cho FE CREDIT, tôi mong muốn sẽ mang đến nhiều hơn nữa những chuyến xe miễn phí chở những người lao động xa nhà tại TP.HCM về mọi miền đất nước, đón một cái Tết thật ý nghĩa mỗi dịp xuân về”.

Đặc biệt, năm nay ban tổ chức còn chuẩn bị một số tiết mục văn nghệ đặc sắc xen lẫn những màn giao lưu để động viên tinh thần bà con vui vẻ về quê đón tết. Bên cạnh đó, nhiều phần quà cùng 700 suất cơm giữa đường đã góp phần tạo nên ý nghĩa to lớn hơn đối với các bà con tham gia những chuyến xe nghĩa tình lần này.

Người dân vui vẻ khi được về quê đón tết

Ngay sau lễ xuất hành, các chuyến xe bắt đầu lăn bánh, đưa hàng trăm cuộc đời và giấc mơ đoàn viên nhanh chóng về với các tỉnh, thành miền Trung. Có những người không kìm được niềm vui sướng, đã rơi nước mắt trên chuyến xe.

Những cảm xúc và niềm vui này, BTC kỳ vọng được tiếp tục thực hiện chương trình ý nghĩa này và FE CREDIT cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng các cơ quan chức năng viết tiếp ước mơ cho hàng triệu người lao động nghèo trên khắp cả nước qua các hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm