Đua xe đụng 2 ông bà già rồi "phi tang"

Người gây ra tai nạn chính là những "quái xế" đang trên cung đường đua với tốc độ rất cao. Hậu quả, 2 người lớn tuổi bị thương nặng, một người trong đó bị liệt toàn thân nằm tại chỗ.

Tối hôm đó, ông Tô Văn Đạo chở bà Huỳnh Thị Hoa trên chiếc xe máy đang chạy trên đoạn đường từ Chợ Lớn (quận 6) hướng về Sài Gòn (quận 1) thì bất ngờ xuất hiện tốp thanh thiếu niên chạy xe phóng với tốc độ rất nhanh. Chưa kịp định thần thì một xe máy được điều khiển bởi 2 "quái xế" lao thẳng vào người và xe của hai ông bà.

Đua xe đụng 2 ông bà già rồi "phi tang" ảnh 1 
Người phụ nữ nằm liệt giường do gãy cột sống thắt lưng 

Bà Hoa và ông Đạo ngã người xuống đường, bà Hoa bất tỉnh, cả hai xe máy đều hư hỏng nặng. Phát hiện đồng bọn gây tai nạn, nhóm đua xe vội "phi tang" bằng chứng hiện trường bằng cách đẩy xe máy chạy vào khu vực dưới chân cầu Nguyễn Văn Cừ (phường Cầu Kho, quận 1), lấy áo mưa che lại rồi bỏ trốn.

Nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Chấn thương Chỉnh hình (quận 5), sau đó vì thiếu phòng chăm sóc bệnh nhân nên đã chuyển về nhà điều trị. Trong hồ sơ chẩn đoán và điều trị có ghi: "Gãy cột sống thắt lưng".

Ngay khi nhận tin báo, lực lượng dân phòng, công an phường và người dân truy tìm, phát hiện một xe máy hiệu wave an-pha, màu xanh mực BKS 51V3 - 2281 của bọn chúng để lại.

Sáng ngày 9-11, chúng tôi có mặt tại nhà người bị tai nạn giao thông (số 343/179 Trần Văn Kiểu, phường 7, quận 6), hai ông bà đều trên 60 tuổi, người phụ nữ nằm liệt trên giường, còn người đàn ông thì chân tay bị trật khớp đi chuyển rất khó khăn.

Hiện hồ sơ vụ việc đã chuyển lên Đội CSGT Bến Thành (quận 1) điều tra làm rõ.

Theo Phan Cường - Đình Du (VTC News)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm