Đối thoại giữa các bà vợ và gái bán dâm

Mở đầu, chị Linh đặt câu hỏi cho các bà vợ: “Nếu chồng đi giải tỏa nhu cầu với gái mại dâm thì các chị phản ứng như thế nào?”. Tất cả bà vợ đều giận dữ nói sẽ chia tay, trả thù, hoặc “xé xác những con hồ ly tinh”.

Một buổi sinh hoạt trong khóa học “My body, my rights” do CLB hỗ trợ người bán dâm tổ chức. Ảnh: G.NGHI

Chị Linh hỏi tiếp: “Cuộc sống tình dục của các chị và chồng như thế nào?”.

Hầu hết các bà vợ cho biết đời sống tình dục của họ chỉ sôi nổi khi còn trẻ. Sau khi bận bịu con cái, bước qua tuổi trung niên họ đã giảm ham muốn, thậm chí có người “bếp núc lạnh tanh”, trong khi đó chồng họ vẫn luôn có ham muốn. Vì sự lệch pha này mà đôi lúc vợ chồng lục đục, cãi vã...

Đến lượt các cô gái mại dâm, các cô đã hỏi các bà vợ như sau:

- Các chị nghĩ sao nếu chồng chị không chọn giải tỏa với chúng em mà đi tìm một mối quan hệ khác để ngoại tình? Lúc này ai mới là người gây ra đổ vỡ gia đình?

- Nếu chồng các chị không tìm đến chúng em, bức bối tình dục có thể đẩy các anh đến những hành vi thiếu kiểm soát như quấy rối tình dục người khác, cưỡng bức người khác. Lúc này gia đình các chị có bảo vệ được danh dự hay không?

- Khi chồng các chị bức bối tình dục, mấy ảnh cưỡng bức, bạo hành mấy chị ngay khi mấy chị không thể đáp ứng, các chị sẽ chọn cho ảnh ra ngoài hay cắn răng chịu bạo hành?...

Những câu hỏi này đã khiến các bà vợ suy nghĩ và chấp nhận “đối thoại” với các cô gái mại dâm. Chị Mộng Linh bật cười, nhớ lại: “Sau khi nói chuyện với các cô gái mại dâm, các bà vợ đã thay đổi thái độ. Họ đã chấp nhận mại dâm dù mới chỉ ở một chừng mực hạn chế, đồng thời họ đòi hỏi phải quản lý nghiêm ngặt để không ảnh hưởng đến gia đình, không lây bệnh cho vợ".

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.