Đời có bao nhiêu lần cho ta đôi mươi

Truyện kể về tình bạn của bốn cô gái: Mỹ Phương, Bích Châu, Lan Anh và Thảo Hiền. Mỗi người tuy có tính cách, hoàn cảnh, lối sống khác nhau, nhưng họ đã sống và lớn lên bên cạnh nhau từ nhỏ, chia sẻ với nhau bao niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Giữa họ tuy có không ít những lỗi lầm, nông nổi của tuổi trẻ, nhưng vượt lên trên tất cả đó là một tình bạn bền chặt, gắn bó khắng khít bởi sự yêu thương, quan tâm thật sự của những người bạn với nhau.

Thanh xuân như một món quà

Qua tập truyện vừa này, tác giả muốn gửi gắm thông điệp: "Thanh xuân như một món quà - người tinh tế sẽ chọn cách giữ gìn, quý giá. Kẻ ngông cuồng sẽ vội ném nó đi. Thanh xuân chỉ có một thời. Đời người chỉ sống một lần. Hãy cứ nghĩ bạn còn đôi mươi để có thể bắt đầu mọi thứ bạn ước mơ. Đó mới đích thực là cuộc sống.

Poster phim "Đời cho ta bao lần đôi mươi". 

Tập truyện vừa "Đời có bao nhiêu lần cho ta đôi mươi" được phát triển từ kịch bản phim "Đời cho ta bao lần đôi mươi", dự kiến chiếu tại các rạp vào cuối tháng 7- 2017. Tác giả kiêm đạo diễn phim Huỳnh Tuấn Anh, đã từng được biết đến với vai trò đạo diễn phim Cổng mặt trời, Lô Tô…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm