Đôi bạn trẻ hoãn đám cưới vì dịch COVID-19

Trưa 11-3, Bộ Y tế cho biết Việt Nam tiếp tục ghi nhận trường hợp dương tính với COVID-19 thứ 35. Trước diễn biến phức tạp của dịch, một đôi vợ chồng sắp cưới đã quyết định hủy đám cưới vào thời điểm cận kề ngày tổ chức.

Trước đó, một tài khoản Facebook đăng dòng trạng thái “Thông báo tạm hoãn đám cưới. Hiện nay dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp diễn biến phức tạp, cả xã hội chung tay ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh. Vì sự an toàn của mọi người nên gia đình chúng tôi thống nhất tạm hoãn đám cưới của hai bạn trẻ Luận + Xuân vào ngày 14-3”.

Dòng trạng thái này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều tài khoản bày tỏ sự đồng ý và hoan nghênh quyết định của đôi bạn trẻ.

Đôi bạn trẻ hoãn đám cưới vào thời điểm cận kề ngày tổ chức.

“Một quyết định khó khăn nhưng gia đình đã làm được. Cần được chia sẻ và phát huy trong mùa dịch” - tài khoản Lê Phương bình luận.

Đồng tình với tài khoản Lê Phương, nhiều tài khoản khác cũng cho rằng đây là quyết định rất sáng suốt giữa thời điểm đang xảy ra dịch COVID-19. Bởi nếu đám cưới vẫn được tổ chức sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của mọi người và công tác chống dịch.

Do thời điểm thông báo hủy cưới cận kề, tài khoản đăng dòng trạng thái đã gửi lời xin lỗi đến bà con, khách mời của vợ chồng trẻ và mong mọi người thông cảm cho gia đình.

Được biết đám cưới của đôi bạn trẻ này được tổ chức lúc 10 giờ 30 ngày 14-3 tại xã Quế Phong, huyện Quế Sơn, Quảng Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm