Đọc sách giá rẻ, tiện dụng nhờ ybook.vn

Hiện sách số của NXB Trẻ chỉ bán với giá 2.000-10.000 đồng/quyển. Trong dịp ra mắt thị trường, Ybook có khoảng 1.000 tựa ebook bán trên website ybook.vn. Sẽ có khoảng 1.000 ebook mới được bổ sung hằng tháng. Ngoài 25.000 tựa sách của NXB Trẻ, Ybook đang mở rộng hợp tác với hàng chục NXB và đối tác khác để mở rộng nguồn cung cấp ebook, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đọc đa dạng của bạn đọc. Những tác phẩm giá trị, của những nhà văn tên tuổi như Sơn Nam, Nguyễn Huy Thiệp, Bảo Ninh, Nguyễn Nhật Ánh, Nguyễn Ngọc Tư… đều có dạng sách số.

Ông Đồng Phước Vinh, Phó Giám đốc Ybook, cho biết: “Người mua có thể không cần lưu trữ sách số trên máy tính hay ổ cứng của mình, vì công ty sách số sẽ cung cấp cho họ một tài khoản trên mạng, chỉ cần vào tài khoản riêng là có thể đọc được sách mình đã mua trọn đời. Bất cứ bạn đọc ở một vùng quê xa xôi nào, chỉ cần có một máy tính dù cũ kỹ đến đâu miễn có nối mạng là có thể mua đọc được ngay những tác phẩm mới nhất vừa xuất bản mà họ quan tâm, hay mua đọc được rất nhiều sách ở địa phương mình không có bán”. Hơn thế nữa, với những thiết bị đọc sách điện tử, người mua sách số còn có thể đọc sách số ở bất cứ nơi nào dù không có kết nối Internet. Muốn mua, sử dụng sách số người dùng chỉ cần cài đặt phần mềm YBook Reader (tải miễn phí từ ybook.vn) tạo một tài khoản.

Phần mềm YBook.Reader có thể sử dụng trên bốn thiết bị máy tính bảng, điện thoại thông minh, máy tính xách tay, máy tính để bàn. Từ ngày 12 đến 19-12, bạn đọc mở tài khoản tại ybook.vn sẽ được tặng hai quyển sách là Lẽ phải - Luật quốc tếchủ quyền trên hai quần đảo Hoàng Sa và Trường SaHoàng Sa, Trường Sa là của VN, được tặng 10 ebook (trong đó có năm truyện tranh) và chương trình tải, đọc miễn phí 100 ebook sẽ kéo dài đến hết ngày 31-12.

Việc thanh toán khi mua sách số của Ybook rất đơn giản thông qua nhập mã thẻ điện thoại (VinaPhone và MobiFone) vào tài khoản Ybook. Số tiền thừa trong mỗi lần nhập sẽ được lưu lại trong tài khoản để khách hàng tiếp tục mua trong các lần sau.

Ngoài NXB Trẻ, vừa qua alezaa.com, Ybook, Chibooks, sachweb.vn, Vinabook, Fahasa, Lạc Việt, Phương Nam, Đông A, Nhã Nam, Trí Việt, Thái Hà cũng đã xuất bản sách số… Tuy nhiên, số đầu sách còn hạn chế từ vài trăm đến vài ngàn đầu sách.

HÒA BÌNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm