Đoàn xe đưa 200 công dân từ TPHCM trở về Bình Thuận

Sáng 31-7 đoàn công tác đưa công dân Bình Thuận từ TPHCM về quê gồm: Sở Lao động –Thương binh và Xã hội; Sở Y tế; Sở Giao thông - Vận tải, Công an tỉnh đã xuất phát lên đường đón người dân Bình Thuận từ TP.Hồ Chí Minh về lại quê nhà.

Tại Bến xe Miền Đông, 10 xe khách của Công ty Cổ phần Vận tải Minh Nghĩa, Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang FUTABUSLINES xếp hàng chờ khách. Đoàn công tác đã cử một bộ phận đứng đón người dân Bình Thuận tại Bến xe Miền Đông (Bình Thạnh, TPHCM), sau khi kiểm tra danh tính, địa chỉ sẽ tiến hành test nhanh và trang bị cho hành khách đồ phòng hộ.

Được biết, đợt này có 200 công dân Bình Thuận có hoàn cánh khó khăn đang tạm trú tại TP HCM gồm: Người già yếu, tàn tật, trẻ em, phụ nữ mang thai, nuôi con nhỏ, người đi khám bệnh, học sinh, sinh viên, không có người thân theo danh sách đăng ký được về.

Các xe tham gia vận chuyển hành khách về chở không quá 50% sức chứa, tất cả người ngồi trên xe phải thực hiện khai báo y tế và đeo khẩu trang theo đúng quy định; không sử dụng hệ thống điều hòa và bắt buộc mở cửa kính xe trong quá trình phục vụ...

Lực lượng CSGT Công an tỉnh Bình Thuận đã cử một xe dẫn đường, hộ tống đoàn xe đầu tiên chở công dân Bình Thuận từ TPHCM về quê. 13g30 cùng ngày, đoàn xe đã xuất phát theo QL1A trực chỉ Bình Thuận. Dự kiến chiều nay, đoàn xe sau khi về Bình Thuận sẽ trực tiếp bàn giao người dân cho các khu cách ly y tế tập trung tại các địa phương trong tỉnh.

Dưới đây là một số hình ảnh từ lúc đón người, khai báo y tế, test nhanh, lên xe và xuất phát của chuyến đưa người Bình Thuận về quê đầu tiên này:

Đoàn xe đưa 200 công dân từ TPHCM trở về Bình Thuận ảnh 2

Đoàn xe đưa 200 công dân từ TPHCM trở về Bình Thuận ảnh 3

Đoàn xe đưa 200 công dân từ TPHCM trở về Bình Thuận ảnh 4

Đoàn xe đưa 200 công dân từ TPHCM trở về Bình Thuận ảnh 5

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm