Điều tra vụ gây vết thương trên dương vật cháu bé

Rất nhiều người đã phẫn nộ trước hành động nghịch dại của ông NTT, nhân viên bảo trì tại Trung tâm Thương mại Sài Gòn Square (TP.HCM).

Cháu bé đáng thương tên TĐNQ (năm tuổi) là con của anh TĐNh và chị LTTP. Chị P., mẹ cháu bé, có quầy hàng buôn bán quần áo trẻ em tại Trung tâm Thương mại Sài Gòn Square, anh Nh. thì làm công việc chở hàng thuê. Chạy chữa tốn kém sau gần 10 năm lấy nhau, vợ chồng anh chị mới có được mụn con là bé Q.

Gia đình cháu Q. cho biết khoảng 8 giờ tối 25-8, cháu Q. chơi ngoài hành lang quầy hàng đợi ba tới chở về thì gặp nạn. Cháu đang nghe điện thoại của người nhà thì nhân viên bảo trì NTT đến giỡn và dùng khoan tay gí vào bộ phận sinh dục của cháu. Có thể do vô ý mà khoan tay có pin và mũi khoan xoáy vào gây thủng dương vật của cháu. Cháu bé kêu lên thất thanh rồi lịm đi. Thấy vậy một số nhân viên bảo vệ báo cho mẹ cháu bé và đưa cháu đi cấp cứu. Lúc này nhân viên bảo trì T. đã đi mất.

Cháu N. trong những ngày điều trị tại bệnh viện. Ảnh: BẢO ÂN

Chiều 30-8, ba mẹ ông T. đến nhà ông ngoại cháu Q. Tại đây họ khóc xin gia đình tha lỗi. Ông bà nói rằng không hay biết con trai mình đã hành động dại dột như thế, họ nghi con mình trong lúc say xỉn đã nghịch dại cháu bé mà quên khóa mũi khoan tự động. Hoàn cảnh T. cũng rất khó khăn, T. đã ly hôn và đang nuôi con trai tám tuổi.

Chị NNA, mợ cháu Q., người đưa những tấm ảnh đau lòng của cháu bé lên mạng tâm sự: “Tôi quá bức xúc trước thương tích nặng như vậy của cháu trai mình nên tôi là người đưa hình ảnh cháu lên Facebook để mong các nhà báo và cộng đồng mạng lên tiếng bảo vệ… Cả tuần nay cháu nó đau đớn không ăn uống gì được, uống có chút sữa thôi. Ai thấy cũng xót ruột”.

Hiện nay, sức khỏe cháu Q. đang hồi phục. “Giờ không biết tương lai của con tôi ra sao, đầu óc tôi không còn chút tỉnh táo nào nữa khi nhìn con đau đớn như thế…” - ba của cháu Q. buồn bã nói.

QUỐC TUẤN

Ông Đinh Kim Lợi, Phó Trưởng Công an phường Bến Thành, cho biết đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Đội điều tra tổng hợp Công an quận 1 để điều tra, xử lý hành vi của ông T.

Anh Nh., ba của bé Q., cho hay sau khi nộp vật chứng và làm đơn trình báo tại Công an phường Bến Thành, đến nay Công an quận 1 vẫn chưa làm việc với gia đình ông.

Một bác sĩ giám định pháp y cho biết việc xác định tỷ lệ thương tật vùng dương vật phụ thuộc vào tuổi của nạn nhân, đối với người lớn nếu thương tích ảnh hưởng đến khả năng tình dục thì tỉ lệ thương tật sẽ cao hơn. Theo bác sĩ này đánh giá, theo giấy chứng nhận của BV Nhi đồng 2, cháu Q. bị “rách phần da quy đầu, bầm máu vùng dây thắng dương vật, bầm máu nhẹ vùng đầu dương vật” thì tỉ lệ thương tích có thể dưới 11%. Theo thời gian khi cháu Q. lớn lên phần da dương vật rách có thể lành được và không ảnh hưởng chức năng sinh lý.

HOÀNG TUYẾT ghi

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm