HẢI PHÒNG:

Đi lễ chùa, bé 10 tuổi bị bia đá đè chết

Trước đó vào sáng ngày 16/6, cháu Nghĩa được gia đình đưa về quê ngoại chơi và được bà ngoại là bà Phạm Thị Chơn, thường trú phường Nam Sơn, quận Kiến An, dẫn đi lễ chùa Lệ Tảo.

Lúc 10h10’, cháu Nghĩa đứng chơi dưới gốc cây ở giữa sân chùa, bất ngờ bị tấm bia đá dựng ngay gần đó đổ ập xuống, đè chặt vào người, khiến cháu bé tử vong tại chỗ.

Đi lễ chùa, bé 10 tuổi bị bia đá đè chết ảnh 1
Tấm bia đá đè chết cháu Nghĩa
Cái chết quá bất ngờ và hy hữu của cháu Nghĩa khiến hàng trăm người dân và phật tử về bái chùa hoảng loạn. Theo trụ trì chùa Lệ Tảo, nhà chùa không nắm rõ sự việc bởi hôm đó là ngày giỗ tổ, nhà chùa làm cỗ chay đãi khách nên rất bận. Khi trụ trì hay tin chạy đến thì cháu bé đã tắt thở. Theo quan sát của phóng viên, tấm bia đá gây tai nạn cho cháu Nghĩa cao khoảng 1,8m, rộng 0,7m, để ở ngay trung tâm cổng chùa. Tuy nhiên thân bia và chân đỡ không được đúc liền khối mà chỉ được ghép hờ bởi một lớp xi măng mỏng. Khi bị đổ xuống, tấm bia vẫn còn nguyên, không hề nứt vỡ. Cơ quan công an địa phương đã xuống bảo vệ hiện trường và lấy lời khai của các nhân chứng có mặt. Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.
Theo Thu Hằng (DT)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.