ĐH Y dược Thái Bình miễn toàn bộ học phí cho Ngô Minh Hiếu

Chiều 6-10, thông tin từ Cục Khoa học và Đào tạo Bộ Y tế, cho biết đơn vị này đã nhận được tin vui từ Đại học Y dược Thái Bình dành cho câu chuyện cảm động về đôi bạn thân Ngô Minh Hiếu và Nguyễn Tất Minh cõng nhau đến lớp trong 10 năm ở xóm 1, xã Đồng Thắng, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa.

Cả 2 bạn đều đạt điểm số trên 28 điểm thi, tuy nhiên Minh Hiếu thiếu 0,25 điểm nữa mới có thể trúng tuyển Đại học Y Hà Nội, Hiếu không thể đồng hành cùng bạn lên Hà Nội nhập học.

Được biết Ngô Minh Hiếu đã đỗ nguyện vọng 2 tại ĐH Y dược Thái Bình. Để ủng hộ tinh thần trước tấm gương của Ngô Minh Hiếu cõng bạn đến trường suốt 10 năm học, không quản ngại nắng mưa, Trường Đại học Y dược Thái Bình sẵn sàng miễn học phí trong suốt thời gian Ngô Minh Hiếu theo học tại trường và sẽ tạo điều kiện học tập tốt cho Hiếu để theo đuổi ước mơ trở thành bác sỹ trong tương lai.

Với trường hợp Nguyễn Tất Minh đã đỗ vào Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, Bệnh viện Bạch Mai sẵn sàng thăm khám, hỗ trợ điều trị sức khỏe cho Minh và hỗ trợ Minh về y tế trong suốt thời gian Minh học đại học.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm