“Đêm nhân ái” quy tụ hơn 100 đầu bếp quốc tế

Ngày 17-4 sắp tới, Công ty Cổ phần TMDV Hoàng Hải, Hiệp hội Đầu bếp quốc tế và Hội Chữ thập đỏ TP.HCM sẽ phối hợp tổ chức buổi dạ tiệc từ thiện với chủ đề “Đêm nhân ái” để kêu gọi nguồn lực giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Dạ tiệc sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Queen Plaza Kỳ Hòa (16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TP.HCM). Toàn bộ số tiền thu được sẽ được trao cho Hội Chữ thập đỏ TP.HCM để thực hiện các chương trình giúp đỡ người nghèo như chương trình chăm lo cho các em mồ côi ở làng Hòa Bình (BV Từ Dũ); tặng bò, các phương tiện sinh kế cho người nghèo như máy may, máy se nhang; chăm sóc sức khỏe cho người dân vùng sâu vùng xa; xóa nhà dột; đầu tư xây dựng nông thôn mới ở các huyện ngoại thành TP...

Hoa hậu nhân ái thế giới 2017 Đỗ Mỹ Linh tham gia kêu gọi nguồn lực hỗ trợ cho chương trình. Ảnh: HL

Đêm dạ tiệc sẽ quy tụ hơn 100 đầu bếp thuộc Hiệp hội Đầu bếp quốc tế đến từ Mỹ, Nhật, Hong Kong, Trung Quốc, Hàn Quốc... Đặc biệt còn có sự góp mặt của đầu bếp nổi tiếng thế giới Martin Yan (Yan Can Cook) và đại diện các lãnh đạo, nhà hảo tâm và các nghệ sĩ Việt nổi tiếng.

Tại buổi dạ tiệc, ngoài chương trình ca múa nhạc đặc sắc, thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn độc đáo do các đầu bếp danh tiếng trổ tài.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm