Đêm nhạc Cần Thơ hướng về miền Trung quyên góp được hơn 6 tỉ

Tối 1-11, UBND TP Cần Thơ phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Cần Thơ, các Sở VH-TT&DL, LĐ-TB&XH và Đài PTTH TP Cần Thơ tổ chức chương trình văn nghệ gây quỹ “Cần Thơ hướng về miền Trung”.

Chương trình văn nghệ gây quỹ "Cần Thơ hướng về miền Trung". Ảnh: HP

Tổng số tiền các tổ chức, cá nhân đóng góp tại đêm văn nghệ để gửi đến đồng bào miền Trung là hơn 6,2 tỉ đồng. "

Như vậy, tính từ khi Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Cần Thơ phát động chương trình quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung đến nay, TP Cần Thơ đã quyên góp tổng cộng hơn 14 tỉ đồng gồm tiền mặt và nhiều loại hàng hóa, nhu yếu phẩm…

Phát biểu tại đêm diễn văn nghệ, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Dương Tấn Hiển nói: “Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP Cần Thơ, tôi xin bày tỏ sự thông cảm sâu sắc với những mất mát đau thương của đồng bào các tỉnh miền Trung”.

Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ phát biểu tại đêm văn nghệ. Ảnh: HP

“Nhân dân cả nước nói chung, nhân dân TP Cần Thơ nói riêng luôn hướng về miền Trung ruột thịt với truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân, tương ái của người Việt Nam. Chính quyền TP cùng các tầng lớp nhân dân với nhiều hoạt động quyên góp, thiện nguyện thiết thực gửi đến đồng bào miền Trung qua những nhu yếu phẩm, dược phẩm cần thiết để gửi đến những đồng bào bị nạn…

Như bao lần trong lịch sử chống chọi với thiên tai địch họa, chúng ta hy vọng rằng, đồng bào miền Trung sẽ sớm nén đau thương mất mát, vượt qua khó khăn, thách thức…” - ông Hiển chia sẻ.

Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ cũng kêu gọi cán bộ, đảng viên, người lao động, các tầng lớp nhân dân, các mạnh thường quân trong và ngoài TP cùng hỗ trợ đồng bào miền Trung từ vật chất đến tinh thần để đồng bào miền Trung sớm vượt qua khó khăn. Mọi đóng góp xin gửi về Ủy ban MTTQ TP Cần Thơ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm