Đề nghị xử lý người phao tin nói xấu Giám đốc sở trên Facebook

Facebook Ngoc Tuyen Tran đăng tải như một bài báo phản ảnh tiêu cực.

Theo đó, Facebook mang tên Ngoc Tuyen Tran thông tin  “bị cho nghỉ việc sau hai ngày tố cáo Giám đốc Sở VH-TT&DL Cà Mau và Giám đốc  Trung tâm thể dục thể thao trực thuộc Sở này”.

Kèm theo nội dung thông tin trên là các bức ảnh chụp lại đơn tố cáo, thông báo cho nghỉ việc của Trung tâm thể dục thể thao tỉnh Cà Mau đối với nhân viên Nguyễn Phương Đông. Có rất nhiều bình luận đã xuất hiện theo hướng chỉ trích một số lãnh đạo Sở VH-TT&DL Cà Mau tiêu cực và trù dập người tố cáo. Tuy nhiên, mối quan hệ của Facebook Ngọc Tuyen Tran và Nguyễn Phương Đông không thể hiện trên các thông tin này.

Trưa 22/8/2014, trao đổi qua điện thoại, chúng tôi được ông Dương Huỳnh Khải, Giám đốc Sở VH-TT&DL Cà Mau cho biết đã có văn bản đề nghị cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau vào cuộc làm rõ và xử lý những người đã phao tin đồn gây mất uy tín của ông như kể trên.

Ông Khải nói rõ: “Việc ông Nguyễn Phương Đông bị cho thôi việc được thực hiện đúng quy trình quản lý cán bộ hiện hành, hoàn toàn không có chuyện trù dập như ai đó đã đăng tải trên Facebook”. Quan điểm của ông Khải là nếu việc sa thải ông Đông không hợp lý, ông Đông có quyền khiếu nại hoặc kiện ra tòa theo luật định. Còn việc phao tin ông trù dập người tố cáo trên mạng xã hội là thiếu căn cứ, ông quyết tâm yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ, xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm