Đấu giá trái bóng và áo của U-23 tặng Thủ tướng

Sáng 1-2, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã trao cho Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung và Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn quả bóng và chiếc áo đấu có đầy đủ chữ ký các thành viên đội tuyển U-23 Việt Nam

Đây là món quà đặc biệt đội tuyển tặng Thủ tướng tại cuộc gặp mặt, tuyên dương tại trụ sở Chính phủ ngày 28-1 sau khi đội tuyển đã giành chiến thắng lịch sử, đoạt danh hiệu á quân giải vô địch U-23 châu Á. 

Thủ tướng đề nghị hai bộ phối hợp tổ chức đấu giá rộng rãi quả bóng và chiếc áo đấu của đội tuyển U-23 Việt Nam. Kinh phí thu được qua việc đấu giá sẽ dành tặng các gia đình người có công với cách mạng và các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn. 

Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung và Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn nhận bóng và áo có đầy đủ chữ ký của các thành viên đội tuyển U-23 Việt Nam. 

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung cho biết việc đấu giá áo đấu và quả bóng của đội tuyển U-23 Việt Nam sẽ được triển khai trước Tết nguyên đán Mậu Tuất. Thủ tướng sẽ trực tiếp ghi lưu bút vào các món quà trên. 

“Đây là sự kiện đặc biệt, thể hiện sự quan tâm của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đến các lĩnh vực công tác của ngành LĐ-TB&XH, đặc biệt công tác chăm sóc người có công và người nghèo. Bộ LĐ-TB&XH và Bộ TT&TT sẽ thực hiện đúng tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ”.

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung phát biểu tại buổi bàn giao quả bóng và chiếc áo.

U-23 Việt Nam từ chỗ bị đánh giá là đội lót đường, thầy trò HLV Park Hang-seo đã làm nên kỳ tích tại giải U-23 châu Á khi lọt vào trận chung kết. 

Dù không giành được giải quán quân nhưng những chàng trai U-23 đã chơi bóng bằng cả trái tim và mang đến cho người hâm mộ nhiều cảm xúc. Đối với người dân Việt Nam, các cầu thủ U-23 đã vô địch trong lòng người hâm mộ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm