Danh sách khu cách ly tập trung có thu phí tại TP.HCM

Ngày 19-5, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức đã ký quyết định về việc thành lập khu cách ly y tế tập trung tại các khách sạn trên địa bàn TP, phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Chi phí cách ly do người được cách ly tự nguyên chi trả.

Cụ thể, các khu cách ly sẽ được đặt tại: 

-       Khách sạn Thiên Hồng, số 52-56 Tản Đà, phường 10, quận 5.

-       Khách sạn White Stone, 41 Trần Trọng Cung, phường Tân Thuận Đông, quận 7.

-       Khách sạn Imperial Saigon, R4-79-80-81-82 Hưng Phước 1, phường Tân Phong, quận 7.

-       Khách sạn Phú Thành, R4-67-68 Hưng Phước 3, phường Tân Phong, quận 7.

Theo UBND TP, khu cách ly y tế tập trung chịu sự chỉ đạo, quản lý, điều hành trực tiếp của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.HCM. Đồng thời chịu sự chỉ đạo về chuyên môn, nghiệp vụ của Sở Y tế và UBND quận, huyện.

Riêng TP Thủ Đức có khu cách ly y tế tập trung đóng trên địa bàn.

UBND TP cũng nêu, khu cách ly y tế tập trung có nhiệm vụ tham gia Ban điều hành khu cách ly y tế tập trung và phân công nhiệm vụ cho nhân viên của khách sạn.

Đồng thời đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về bố trí, sắp xếp các khu vực phục vụ cách ly tại khách sạn, đảm bảo cơ sở vật chất, ăn uống và dịch vụ vệ sinh, giặt ủi… Ngoài ra, khu cách ly y tế tập trung phối hợp với các đơn vị liên quan tập huấn cho nhân viên phục vụ các dịch vụ trực tiếp cho việc cách ly, cung cấp đồ ăn đến từng phòng người cách ly và sử dụng đồ dùng một lần…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm