Đang xác minh clip 6 nam sinh đánh hội đồng nữ sinh trong lớp

Dù chưa biết thực hư đúng sai giữa các bạn nam sinh và bạn nữ kia, nhưng hành động đánh hội đồng bạn nữ kia các các nam sinh đã làm rúng động công đồng mạng. Cư dân mạng đã tiến hành xác minh và truy lùng nhóm nam sinh này. Qua những nhận định từ cộng đồng mạng cho biết, clip được ghi lại tại một trường THPT Dân lập ở Hà Nội.

Tuy chưa biết thực hư clip này như thế nào, xảy ra khi nào, nhưng có lẽ cộng đồng mạng đang lan truyền clip này khá nhanh trên các diễn đàn và mạng xã hội Facebook

Hiện tại, cư dân mạng đang khá xôn xao vụ việc này. Cư dân mạng cảm thấy rất bất bình với hành động trên, mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc để làm sáng tỏ sự việc.

Theo chia sẻ của nhiều cư dân mạng, sự việc này xảy ra vào khoảng năm 2013 tại một trường THPT dân lập trên địa bàn Hà Nội nhưng đến giờ mới được chia sẻ rộng rãi.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.