Đang làm việc, Youtuber Thơ Nguyễn xin về vì mệt!

Ngày 15-3, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông (Bình Dương) phối hợp với Công an tỉnh này tiến hành làm việc với YouTuber Thơ Nguyễn liên quan đến việc đăng tải video "xin vía học giỏi" trên kênh TikTok gây xôn xao dư luận trong thời gian qua.

Nhiều người bức xúc khi Thơ Nguyễn đăng tải đoạn video "xin vía học giỏi". Ảnh: Cắt từ clip

Tại buổi làm việc, Thơ Nguyễn cho biết đăng tải đoạn video có nội dung "xin vía học giỏi" trên mạng xã hội TikTok gồm có 2 phần.

Phần 1 là nội dung video gây phản ứng trên mạng xã hội, phần 2 là video “đính chính” với các em nhỏ, đây là búp bê thường, không phải là búp bê ma, muốn học giỏi thì phải siêng học chứ không cầu xin được.

Theo giải thích của Thơ Nguyễn thì TikTok chỉ cho đăng tải mỗi đoạn video có thời lượng tối đa là 60 giây nên video được chia làm hai đoạn nên gây hiểu nhầm cho mọi người.

Thơ Nguyễn xin về giữa chừng vì mệt. Ảnh: KD

Thơ Nguyễn cũng cho biết đã nhận thức được hành vi vi phạm nhưng không cố ý. Khi chưa hết buổi làm việc và chưa có kết luận của cơ quan chức năng, Thơ Nguyễn có những biểu hiện không tốt về sức khỏe và tâm lý nên đã xin phép cơ quan chức năng tạm dừng buổi làm việc để về nghỉ ngơi và thống nhất sẽ tiếp tục làm việc vào chiều mai, 16-3.

YouTuber Thơ Nguyễn tên thật là N.T.H.T (29 tuổi) được biết đến là một YouTuber hiện đang sống và làm việc tại Bình Dương.

Nữ YouTuber hiện tại có 3 kênh thông tin trên YouTube, TikTok và Fanpage. 

Được biết, từ năm 2019 YouTuber Thơ Nguyễn đã nộp hơn 2 tỉ đồng tiền thuế.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm