Đắk Lắk: Những địa phương nào tiếp tục thực hiện Chỉ thị 16

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 11-9, lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk cho biết, qua thời gian áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội phù hợp tại các huyện, thị xã, thành phố, UBND tỉnh nhận thấy có sự chuyển biến tích cực ở nhiều địa phương trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

Các "vùng xanh" được giữ vững và mở rộng, liên tục trong nhiều ngày không xuất hiện các ca mắc trong cộng đồng, đa phần chỉ phát sinh trong khu cách ly tập trung do có yếu tố tiếp xúc gần với F0.

Để tiếp tục khống chế dịch bệnh và hạn chế đến mức thấp nhất nguy cơ lây lan trong cộng đồng, UBND tỉnh chỉ đạo tiếp tục áp dụng các biện pháp phòng chống dịch theo Chỉ thị 16 tại huyện Krông Búk và Cư M'gar.

TP Buôn Ma Thuột áp dụng Chỉ thị 15+ từ chiều nay.

Áp dụng biện pháp phòng chống dịch theo Chỉ thị số 15, siết chặt hơn một số nội dung (Chỉ thị 15+) đối với: TP Buôn Ma Thuột, thị xã Buôn Hồ, huyện Ea H'leo và huyện Krông Pắc. Trong đó, tiếp tục áp dụng Chỉ thị 16 tại địa bàn các xã: Cư Ebar (TP Buôn Ma Thuột), xã Cư Bao (Thị xã Buôn Hồ), xã Ea Nam và Dliê Yang (huyện Ea H'leo).

Áp dụng biện pháp phòng chống dịch theo Chỉ thị số 19 đối với các huyện Krông Bông, M'Drắk, Lắk, Krông Ana, Ea Súp, Ea Kar, Buôn Đôn, Krông Năng và Cư Kuin.

UBND tỉnh giao Chủ tịch UBND các huyện, thị xã thành phố căn cứ vào quy định các Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, cụ thể hoá nội dung tại địa phương mình, bắt đầu triển khai từ 18 giờ ngày 11-9 cho đến khi có thông báo mới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm