Đại học Trà Vinh cảnh báo SV về 'Hội Thánh Đức Chúa Trời'

Ngày 24-4, thông tin từ Phòng Công tác sinh viên Trường ĐH Trà Vinh cho biết Ban giám hiệu trường vừa có thông báo về việc cảnh giác các đối tượng lợi dụng vấn đề về tôn giáo để tuyên truyền đạo trái phép trong học sinh, sinh viên.

Thông báo có nội dung: "Thời gian gần đây, xuất hiện một nhóm người lạ tự xưng là thành viên của Hội Thánh Đức Chúa Trời" đến tuyên truyền, lôi kéo mọi người trong đó có sinh viên, học sinh để tham gia hội này. Đặc biệt nhóm này đã xuất hiện tại các Trường ĐH, CĐ khu vực miền Tây và đã có mặt tại Trà Vinh.

Thông báo sinh viên Trường  ĐH Trà Vinh cảnh giác với "Hội Thánh Đức Chúa Trời"

"Từ các nguồn thông tin báo chí, đây là hội tà đạo, hoạt động phi pháp, sử dụng nhiều chiêu trò dụ dỗ, lôi kéo người khác tham gia hội, đồng thời gây ra nhiều phiền hà và hậu quả nghiêm trọng: Gia đình bất hòa, chia ly dẫn đến hạnh phúc tan nát, phá sản, sinh viên bỏ học, tư tưởng lệch lạc khi gia nhập hội này" - thông báo ghi. 

Để đảm bảo an toàn cho sinh viên, học sinh, hiệu trưởng Trường ĐH Trà Vinh đề nghị lãnh đạo các đơn vị, cố vấn học tập, ban cán sự các lớp thông báo đến toàn thể sinh viên, học sinh cảnh giác các đối tượng nêu trên lợi dụng các vấn đề tôn giáo để tuyên truyền đạo trái phép, kịp thời báo cáo khi có những dấu hiệu khả nghi để phối hợp với các đơn vị chức năng có những biện pháp xử lý kịp thời. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm