Đã tìm thấy học sinh lớp 3 mất liên lạc với gia đình

Người thân của cháu Trinh cho biết do hoàn cảnh khó khăn, chị Quang Thị Liên (mẹ cháu Trinh) gửi con gái về ở với bà ngoại và cậu ở xã Mường Nọc để đi làm thuê phụ hồ. Ngày thứ Bảy vừa qua (26-11), cháu Trinh quá nhớ mẹ nên đã âm thầm đạp xe đi tìm mẹ nhưng không tìm được. Ngày Chủ nhật (27-11), cháu Trinh tiếp tục đạp xe đi tìm mẹ. Khi đi cháu không nói với cậu và bà ngoại. Tuy nhiên, do đường miền núi xa, cháu Trinh không tìm được mẹ mà lạc vào xã Tri Lễ (huyện Quế Phong).

Tối 27-11, người dân ở xã Tri Lễ thấy trẻ em đạp xe đi lơ ngơ một mình trong tình trạng đói, mệt nên đã đưa cháu Trinh về nhà chăm sóc, cho ngủ.

"Vì quá khó khăn, tôi phải gửi con để rời nhà đi làm thuê kiếm tiền. Trước đây, tôi đã cho con lên công trình chơi một lần. Con nhớ mẹ nên đã tự đạp xe đi kiếm nhưng lại không nhớ con đường đến công trình tôi làm. Rất may đến tối thì con tôi không bị bắt cóc đem bán mà có người dân ở xã Tri Lễ tốt bụng cưu mang. Họ đã tìm cách liên lạc với tôi và chính quyền địa phương để thông báo tình hình cháu Trinh. Chiều nay (28-11), tôi đã đưa con về đến nhà bà ngoại để gửi bà chăm sóc, rồi tôi lại phải đi làm thuê" - chị Liên nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm