Đã tìm được người phụ nữ mắc COVID-19 bỏ trốn

Thông tin với PLO lúc 10g ngày 27-6, ông Nguyễn Đình An, Phó Chủ tịch UBND huyện Sơn Hòa (Phú Yên) cho hay lực lượng chức năng đã đưa bà ĐTS (46 tuổi, ngụ khu phố Đông Hòa, thị trấn Củng Sơn, huyện Sơn Hòa) đến Trung tâm Y tế huyện này để cách ly, điều trị COVID-19. Bà S. là một trong những trường hợp dương tính với COVID-19 được phát hiện tối 27-6.

Theo ông Nguyễn Đình An, nhà bà S. nằm trong khu vực bị phong tỏa do có các ca mắc COVID-19. Ngày 26-6, lực lượng chức năng lấy mẫu xét nghiệm đối với tất cả cư dân trong khu vực bị phong tỏa, trong đó có bà S. Em trai bà S. là F1 nên đã được đưa đi cách ly tập trung, còn bà S. là F2 của em mình nên cho cách ly tại nhà.

Lúc hơn 22 giờ ngày 26-6, UBND huyện Sơn Hòa nhận được thông tin bà S. có kết quả xét nghiệm dương tính với COVD-19. Lập tức, các lực lượng chức năng huyện Sơn Hòa đến nhà bà S. để đưa đến Trung tâm Y tế huyện để cách ly, điều trị.

Tuy nhiên, lúc này bà S. không có ở nhà. Lực lượng chức năng gọi điện thoại vào số bà S. nhưng bà này không nghe máy. Ngay sau đó, UBND thị trấn Củng Sơn đã ra thông báo khẩn tìm người dương tính với SARS-CoV-2; đồng thời huy động nhiều lực lượng truy tìm bà S.

Đến sáng 27-6, lực lượng chức năng tìm thấy bà S. đang lẩn trốn trong đám mía sau nhà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm