Cười rụng răng với bộ ảnh cưới nhắng nhít 8X

Với tính cách hài hước, mê du lịch và luôn muốn ngày trọng đại của đời mình phải thật là đáng nhớ, cặp đôi 8x đã quyết định lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc ở đảo quốc Singapore của mình bằng một bộ ảnh vui nhộn, độc đáo và đầy cá tính.

Tuy cặp đôi hay cười và thích xách ba lô lên mà đi này đều ở lứa tuổi 8x chững chạc nhưng trong bộ ảnh cưới này lại rất tưng bừng và vui nhộn.

“Ảnh cưới sao phải cứ nghiêm trang, sang trọng và mang tính cách lưu niệm, thậm chí để cưới xong rồi là bỏ quên vào một góc tủ chẳng hay. Rõ ràng, du lịch bụi kết hợp chụp ảnh cưới mang phong cách tự nhiên, độc đáo và cười rụng răng sẽ mang thật nhiều cảm xúc và sẽ là ký ức khó phai ”, cô dâu chia sẻ.

Tác giả bộ ảnh: Kim Ơi

 Cười rụng răng với bộ ảnh cưới nhắng nhít 8X ảnh 3

Với tính cách hài hước, mê du lịch và luôn muốn ngày trọng đại của đời mình phải thật là đáng nhớ, cặp đôi 8x đã quyết định lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc ở đảo quốc Singapore

 Cười rụng răng với bộ ảnh cưới nhắng nhít 8X ảnh 5

Rõ ràng, du lịch bụi kết hợp chụp ảnh cưới mang phong cách tự nhiên, độc đáo và cười rụng răng sẽ mang thật nhiều cảm xúc và sẽ là ký ức khó phai

Với tính cách hài hước, mê du lịch và luôn muốn ngày trọng đại của đời mình phải thật là đáng nhớ, 

Ảnh cưới sao phải cứ nghiêm trang, sang trọng và mang tính cách lưu niệm?  Cô dâu nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm