Cư dân mạng đồng loạt đổi avatar cổ vũ tuyển Việt Nam

Dù làm gì nhưng hàng triệu con tim luôn hướng về đội tuyển Việt Nam với một niềm tin chiến thắng.

Để cổ vũ và gửi lời chúc tới đội tuyển Việt Nam, cư dân mạng đã đồng loạt thay đổi ảnh đại diện.

Tình yêu của gia đình cô Phương gửi tới đội tuyển. 

Đến thời điểm này, đã có rất nhiều cư dân mạng thay avatar Facebook để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam. Dù chỉ là những hình ảnh, những dòng status trên mạng nhưng qua đó đã cho thấy được tình yêu bóng đá, tinh thần đoàn kết dân tộc. Hàng triệu con tim Việt Nam đều hướng về đội tuyển Việt Nam với một niềm tin chiến thắng.

Cô giáo Đỗ Thị Việt Phương, giáo viên Ttrường THPT Võ Trường Toản, quận 12, chia sẻ trên Facebook của mình.

12-2008 đến 12-2018

10 năm chúng tôi về chung 1 nhà

10 năm kể từ ngày cưới 2 đứa cũng là ngày cả nước hân hoan xuống đường mừng đội tuyển Việt Nam giành cúp vô địch AFF cup.

Năm nay hy vọng điều kỳ diệu ấy được lặp lại. Gia đình nhà mình có niềm tin mãnh liệt rằng Việt Nam sẽ chiến thắng!

“Một thập kỷ chờ đợi” – chiến thắng sẽ đến ngọt ngào như tình yêu của chúng tôi vậy

Việt Nam vô địch.

Hay là những lời chúc đầy ắp yêu thương:

Trong không khí chờ đợi rạo rực, nhạc sĩ Trần Quốc Chung, Trưởng Đoàn Ca múa Dân tộc Nghệ An, cũng đã nhanh chóng tổ chức hòa âm, thu âm để ra mắt ca khúc Khải hoàn ca gửi tới đội tuyển Việt Nam và hàng triệu người hâm mộ Việt Nam.

Tại nhiều địa phương cũng tổ chức nhiều hoạt động để cổ vũ các cầu thủ trước trận cầu lịch sử.

Tại Hà Nội, trước trận chung kết lịch sử, để tỏ lòng hâm mộ, cổ vũ đội tuyển nhiều chung cư đã nhuộm đỏ cờ hoa.

Tương tự, rạp chiếu phim CGV vừa thông báo tới các thành viên được xem miễn phí trận chung kết AFF Cup giữa Việt Nam và Malaysia ngay trên hệ thống rạp của CGV. Bên cạnh đó, một màn hình 800 inch cũng được lắp đặt tại Cung văn hóa đường Cù Chính Lan (Hòa Bình) để phục vụ người hâm mộ. Sân Tổng Hợp tỉnh Hải Dương cũng có màn hình lớn 28 m2 cũng đã sẵn sàng. Tại Long An, chương trình cổ động sẽ được tổ chức tại Công viên thành phố. Người dân tại các tỉnh khác như Yên Bái, Cao Bằng, Thái Nguyên, Lào Cai, Hà Nam, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Quảng Nam, Lâm Đồng, Lai Châu, Tiền Giang… đều có thể tham gia chương trình cổ vũ cùng tại quảng trường và các điểm công cộng của tỉnh.

Tại TP.HCM, đường phố tràn ngập cờ đỏ sao vàng. Các quán nhậu, nhà hàng cũng đang gấp rút chuẩn bị máy móc để chiếu bóng phục vụ khách hàng. Tại TP.HCM có hai địa điểm trang bị màn hình khủng để phục vụ người dân xem đá bóng là Nhà văn hóa Thanh niên và phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm