Cụ bà 87 tuổi đạp xe tặng cam, nước suối cho chốt kiểm dịch

10 giờ sáng 18-5, bà Trần Thị Sừng (87 tuổi, ngụ thôn Khánh Mỹ, xã Phong Thu, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế) đạp xe chở theo một thùng nước suối đến chốt giám sát dịch tễ số 3 đặt tại xã Phong Thu.

"Tại đây, cụ bảo thương các cháu làm việc vất vả giữa trời nắng nên chở thùng nước ra tặng, động viên các lực lượng" – một cán bộ Phòng CSGT tỉnh Thừa Thiên - Huế làm việc tại chốt kể lại.

Cụ bà Trần Thị Sừng đạp xe chở theo thùng nước đến tặng những người làm việc tại chốt kiểm dịch.

Trao tận tay thùng nước cùng lời động viên đến những người làm việc tại chốt, bà Sừng đạp xe rời đi trong niềm vui của tất cả những người có mặt tại chốt.

Một lát sau, mọi người bất ngờ thấy bà đạp xe trở lại chốt, lần này bà mang theo bì cam đến tặng những cán bộ, nhân viên ở chốt và nói: "Trời nắng nóng, các con ăn cam cho có sức khỏe làm nhiệm vụ ngăn chặn dịch xâm nhập, bảo vệ người dân".

Hình ảnh này được một bạn nhân viên làm việc tại chốt kiểm dịch ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội. Clip này nhận được sự yêu thích của nhiều người.

Cán bộ, chiến sĩ tại chốt kiểm dịch đón nhận món quà từ bà cụ.

Chốt giám sát dịch tễ số 3 là một trong nhiều chốt được Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Thừa Thiên - Huế lập ra kể từ khi dịch bệnh bùng phát trở lại hồi đầu tháng 5.

Chốt số 3 có 15 người làm việc mỗi ca (3 ca/ngày), trong đó bao gồm y tế, CSGT, quân đội, thanh tra giao thông và thanh niên tình nguyện. Hàng ngày họ đón tiếp hàng ngàn người, phương tiện qua lại để giám sát y tế.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm