Cụ bà 75 tuổi háo hức đi bầu cử từ sớm

Đây là lần bỏ phiếu thứ 14 của bà Đỗ Thị Thoi. Bà cho biết, cứ 5 năm mới có một lần nên bà rất háo hức khi đến ngày bầu cử. Sáng, bà tranh thủ ăn sáng thật sớm rồi đi bộ đến điểm bầu cử.

Bà Đỗ Thị Thoi (75 tuổi) đang xem lại danh sách các ứng cử viên tại khu vực bầu cử số 97. ẢNH: THANH TUYỀN

"Sáng tôi đi quanh xóm một vòng mà thấy có không khí lắm vì cờ treo đầy phố. Tự nhiên thấy vui trong lòng. Đây là dịp để người dân chúng tôi được bầu cử thể hiện niềm tin, nguyện vọng của mình đối với lãnh đạo. Chẳng biết sao nhưng tôi cứ thấy háo hức thế nào ấy"- bà Thoi nói.
Đến điểm bầu cử, bà Thoi ghi sẵn một tờ giấy về các ứng cử viên, đánh dấu sẵn những người mà mình sẽ chọn. "Tôi già rồi, không đánh lại là sẽ quên ngay. Quên rồi thì làm sao mà bỏ phiếu được"- bà nói.
Đây là lần bỏ phiếu thứ 14 của bà Thoi, với lá phiếu của mình, bà hy vọng: "Lá phiếu cũng là niềm tin của tôi đối với các vị lãnh đạo nên tôi cũng đắn đo nhiều lắm. Nhưng cuối cùng thì chỉ mong người dân chúng tôi có thể có cuộc sống thiệt yên bình là được rồi"- bà Thoi gửi gắm.
Cũng trong sáng nay, tại điểm bầu cử này, công tác bầu cử cũng được chỉnh chu hơn. Nhiều nhân viên, cán bộ trong tổ công tác cũng đã đến sớm để chuẩn bị cho công tác bầu cử diễn ra suôn sẻ.

Cán bộ trong tổ công tác bầu cử lau lại sàn nhà để đón cử tri đến. ẢNH: THANH TUYỀN

Trao đổi, hoàn thiện công tác chuẩn bị trước khi bắt đầu. ẢNH: THANH TUYỀN

Chỉnh trang lại băng rôn trước khu vực bỏ phiếu. ẢNH: THANH TUYỀN

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.